Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng

Nữ hoàng Anh đã rơi nước mắt khi nhìn thấy linh cữu của Hoàng tế Philip di chuyển đến nơi tổ chức tang lễ.

Hôm nay 17/4, là "ngày buồn nhất" của Nữ hoàng Anh khi bà phải tiễn biệt người bạn đời đã gắn bó với bà suốt 73 năm qua. Trước khi tang lễ được cử hành, Nữ hoàng Anh đã được trông thấy ngồi trong xe hơi màu đen di chuyển phía sau đám rước, đưa linh cữu của Hoàng tế Philip vào Nhà thờ Thánh George.

Nữ hoàng Anh đã không kìm được nước mắt trong khoảnh khắc tiễn đưa người bạn đời về nơi an nghỉ cuối cùng. Ngồi trong chiếc xe hơi màu đen, bà lặng lẽ lau nước mắt. Linh cữu của Hoàng tế được hộ tống bằng đoàn rước hoàng gia, dẫn đầu là các con và các cháu của Hoàng tế Philip.

Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng-1
Linh cữu của Hoàng tế Phlip được di chuyển đến Nhà thờ Thánh George.

Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng-2
Nữ hoàng Anh lau nước mắt khi ngồi trong xe hơi.

Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng-3Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng-4
Nữ hoàng đau buồn khi phải nói lời tiễn biệt với người bạn đời gắn bó suốt 73 năm.

Nữ hoàng đứng lặng trong một vài giây bên cạnh linh cữu chồng, từ giây phút này, họ mãi mãi chia xa nhau. Sau đó, Nữ hoàng Anh được một người thân cận hộ tống vào Nhà thờ. Tại đây bà ngồi một mình chứng kiến lễ truy điệu kéo dài 50 phút.

Theo truyền thông Anh, để đảm bảo an toàn giữa đại dịch Covid-19, Nữ hoàng Anh sẽ phải ngồi một mình trong suốt quá trình diễn ra tang lễ của Hoàng tế Philip. Tất cả các thành viên tham dự cũng phải giữ khoảng cách nhất định khi tham dự buổi lễ.

Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng-5Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng-6Nữ hoàng Anh rơi nước mắt, ngồi một mình trong tang lễ tiễn người bạn đời 73 năm về nơi an nghỉ cuối cùng-7
Nữ hoàng Anh ngồi một mình khi tang lễ của Hoàng tế Philip diễn ra.

Tang lễ của Hoàng tế Philip đã chính thức diễn ra vào lúc 21h, theo giờ Việt Nam ngày 17/4. Sau một phút mặc niệm, lễ truy điệu kéo dài diễn ra 50 phút trước khi đưa Hoàng tế Philip về nơi an nghỉ cuối cùng.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-hoang-anh-roi-nuoc-mat-ngoi-mot-minh-trong-tang-le-tien-nguoi-ban-doi-73-nam-ve-noi-an-nghi-cuoi-cung-162211704213553716.htm

Hoàng tế Philip

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.