Nữ hoàng bất ngờ làm điều này trước ngày Công nương Meghan hạ sinh con đầu lòng

Vì muốn xem xét cuộc sống cũng như tình hình chuẩn bị vượt cạn của Công nương Meghan mà Nữ hoàng đã quyết định thực hiện 1 chuyến đi đặc biệt. ​​​​​​​

Vì muốn xem xét cuộc sống cũng như tình hình chuẩn bị vượt cạn của Công nương Meghan mà Nữ hoàng đã quyết định thực hiện 1 chuyến đi đặc biệt.

Theo thông tin có được, Nữ hoàng đã có chuyến thăm vợ chồng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry tại nhà mới của cặp đôi này ở dinh thự Frogmore Cottage. Nữ Công tước xứ Sussex có thể lâm bồn bất cứ thời điểm nào trong khoảng thời gian này nên Nữ hoàng tranh thủ tới tận nơi để xem xét cuộc sống, tình hình chuẩn bị cho việc sinh nở cũng như gặp trực tiếp Meghan trước lúc cô vượt cạn.

Vì muốn xem xét cuộc sống cũng như tình hình chuẩn bị vượt cạn của Công nương Meghan mà Nữ hoàng đã quyết định thực hiện 1 chuyến đi đặc biệt.

Nguồn tin trên tiết lộ: “Nữ hoàng muốn chính thức chúc mừng việc gia đình Sussex dọn đến ngôi nhà mới vì thế bà trở thành vị khách đầu tiên của Meghan và Harry. Bà đến thăm 2 vợ chồng họ cùng các thành viên Hoàng gia khác. Vợ chồng Harry rất vui vì được dẫn mọi người đi tham quan xung quanh”.

Chuyến đi thăm nhà Meghan và Harry của Nữ hoàng có sự góp mặt của vợ chồng Công nương Kate, vợ chồng Zara và Mike Tindall. Công nương Meghan vô cùng hào hứng giới thiệu cho những vị khách quý về ngôi nhà mà cô và chồng đã cất công cải tạo suốt thời gian qua.

Nữ hoàng và các thành viên khác trong Hoàng gia được vợ chồng Meghan dẫn đi xem nhà mới 1 vòng.

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ Meghan đã sinh con hay chưa. Tuy nhiên 2 người quyết định giữ kín những kế hoạch liên quan đến việc đón con đầu lòng. Điều này đồng nghĩa với việc Công nương Meghan sinh nở 1 cách riêng tư và sẽ không bế con xuất hiện trước công chúng sau vài giờ lâm bồn giống như Công nương Diana và Công nương Kate.


Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.