Nữ kế toán biển thủ 16 tỷ đồng để "làm tà thuật" níu kéo trái tim bạn trai

Theo SCMP, nữ kế toán ở Trung Quốc đã lấy một số tiền lớn từ công ty để thuê các thầy bói trên mạng thực hiện "tà thuật".

Câu chuyện về một nữ kế toán ở Trung Quốc biển thủ 4,88 triệu nhân dân tệ (khoảng 16 tỷ đồng) đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội nước này. Đáng lưu ý, số tiền này được nữ kế toán sử dụng cho các buổi lễ cúng bái, "làm bùa phép" nhằm níu giữ trái tim người bạn trai của cô này.

Được biết, nữ kế toán họ Wang, đến từ tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị phát hiện về việc lạm dụng tiền của công ty.

Mặc dù không rõ người phụ nữ này phải đối mặt với hình phạt nào nhưng theo báo cáo của Star Video, cô ta vẫn tin rằng mọi việc mình làm đều xứng đáng.

Vị sếp họ Qiao của cô gái không nhận thấy điều gì bất thường với tài khoản công ty cho đến tháng 8 năm ngoái. Hốt hoảng trước khoản thâm hụt lớn, ông đã gọi cảnh sát.

Nữ kế toán biển thủ 16 tỷ đồng để làm tà thuật níu kéo trái tim bạn trai-1Nghi thức tâm linh mà các thầy bói trên mạng thực hiện. Cô Wang tin rằng "tà thuật" có thể giúp cải thiện vấn đề tình cảm của mình. Ảnh: SCMP

Một cuộc điều tra sau đó đã chỉ đối tượng tình nghi là Wang, và các quan chức đã thu giữ một số túi xách và quần áo sang trọng mà cô mua bằng số tiền bị đánh cắp.

Các nhà điều tra cũng phát hiện ra rằng Wang bắt đầu biển thủ tiền của công ty vào tháng 3/2018, lúc đó cô sắp bị bạn trai chia tay và có ý định níu giữ anh ta.

Trong lúc tuyệt vọng tìm kiếm giải pháp cho đời sống tình cảm nhiều vấn đề của mình, Wang bị cám dỗ bởi các quảng cáo bói toán và tử vi trực tuyến, và cô nảy sinh niềm tin rằng mình có thể dựa vào các nghi thức tôn giáo để thực hiện mong muốn của mình.

"Tôi muốn nắm giữ trái tim của anh ấy", Wang nói.

Cô nhanh chóng tìm thấy một thầy bói trực tuyến họ Zhang, người mà cô đặt niềm tin và trả gần 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,3 tỉ đồng).

Sau đó, Wang gặp một thầy bói khác họ Chen. Người này thuyết phục cô rằng một nghi thức "tà thuật kiểu Thái Lan" sẽ khiến bạn trai cô thích cô hơn rất nhiều. Năm ngoái, Wang đã thực hiện 150 khoản thanh toán với tổng trị giá 3,89 triệu nhân dân tệ cho Chen (gần 13 tỉ đồng).

Sau khi bị bắt, Wang vẫn tin chắc rằng Chen đã mang lại may mắn cho cô vì bạn trai không bỏ rơi cô. Cô cũng cho biết mình không hề hối hận về những việc mình đã làm.

Câu chuyện khiến nhiều người trên mạng xã hội Trung Quốc bức xúc.

Nữ kế toán biển thủ 16 tỷ đồng để làm tà thuật níu kéo trái tim bạn trai-2Một cuộc điều tra của cảnh sát cho thấy cô Wang đã chi một số tiền đáng kể để mua túi xách và quần áo sang trọng. Ảnh: Baidu

Một người bình luận: "Người phụ nữ này thật quá si tình".

Những câu chuyện về những người vi phạm pháp luật vì tình yêu thường khiến xã hội Trung Quốc chấn động.

Vào tháng 4, một nhân viên kế toán 63 tuổi ở Thượng Hải đã lấy trộm 6,3 triệu nhân dân tệ (khoảng 20 tỉ đồng) từ chủ của mình để trả nợ cờ bạc cho cậu con trai 37 tuổi, chỉ để lại 20 nhân dân tệ trong tài khoản ngân hàng của công ty.

Vào tháng 11 năm ngoái, dư luận Trung Quốc bất ngờ khi phát hiện rằng 20 năm trước, một cặp vợ chồng đến từ miền đông Trung Quốc vì muốn có con nên đã bắt cóc con trai của một người họ hàng.

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xa-hoi/nu-ke-toan-bien-thu-16-ty-dong-de-lam-ta-thuat-niu-keo-trai-tim-ban-trai-c71a27793.html

bùa yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.