Nữ MC live stream khoe kiếm tiền như nước, mua xe triệu đô

Nhờ chơi game, người đẹp Hàn Quốc đã kiếm được những khoản tiền kếch xù, khiến dân mạng ghen tỵ.

Nhờ chơi game, người đẹp Hàn Quốc đã kiếm được những khoản tiền kếch xù, khiến dân mạng ghen tỵ

 

Video: "Nữ MC live stream số một Hàn Quốc”

Những bạn trẻ có hứng thú với bộ môn thể thao trực tuyến Liên minh huyền thoại chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm gì với nữ MC Ah Yeong đến từ Hàn Quốc. Cô nàng là một trong những gương mặt nổi trội của làng stream quốc tế với lượng khán giả trực tiếp thường xuyên lên đến 100.000 lượt xem.

Vẻ ngoài gợi cảm khiến Ah Yeong dễ dàng thu hút một số lượng đông đảo người theo dõi

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, cùng thân hình gợi cảm, Ah Yeong dễ dàng thu hút một số lượng đông đảo người theo dõi. Tuy nhiên, trình độ chơi Liên Minh Huyền Thoại của cô nàng cũng chỉ dừng lại ở mức khá.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Ah Yeong còn rất biết dẫn dắt, diễn trò trên kênh stream bằng khả năng nhảy múa và làm điệu.

Mới đây trên tài khoản Instagram của mình, Ah Yeong đã “khoe khéo” bức ảnh chụp bàn tay bên vô-lăng bánh lái xế sang có nhãn hiệu Porsche kèm dòng chú thích: “Quá dễ kiếm tiền ở Trung Quốc”. Bức ảnh ngay lập tức đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Ah Yeong khoe khéo xế sang mới tậu

Theo IFeng, mẫu xe mà Ah Yeong vừa mua có tên gọi Panamera S E-Hybrid, là phiên bản mới nhất của hãng xe Porsche và có giá xấp xỉ 5 tỷ đồng. Đây quả thực là con số khổng lồ so với thu nhập của đại đa số MC live stream trên thế giới.

​Sự nổi tiếng của Ah Yeong không chỉ dừng lại ở Hàn Quốc. Cô nàng còn từng được thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông sẵn sàng chi 2 triệu NDT (khoảng 6,6 tỷ VNĐ) chỉ để mời "nữ MC live stream số một Hàn Quốc” này về làm việc.

Vẻ nóng bỏng của các nữ MC livestream

Hiện tại, ngoài AfeeecaTV, Ah Yoeng còn ký hợp đồng với LongzuTV, một kênh stream được xếp vào hàng lớn tại Trung Quốc.

Từ danh tiếng trên kênh stream, Ah Yeong thậm chí còn được mời làm người mẫu quảng cáo và hiện cô đang làm MC tại một chương trình có liên quan đến eSport.

Mời độc giả xem thêm một số hình ảnh của MC live stream nổi tiếng này:

Nữ MC sở hữu làn da trắng nõn nà

Gương mặt "búng ra sữa" khiến anh em xao xuyến

Nhờ chơi game, người đẹp Hàn Quốc đã kiếm được những khoản tiền kếch xù, khiến dân mạng ghen tỵ.

THEO DÂN VIỆT


MC

live stream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.