Nữ MC xinh đẹp bị đồn là cô dâu trong vụ chú rể tung clip ngoại tình với anh rể ngay tại đám cưới nhưng nhanh chóng được dân mạng giải oan

Sự thú nhận của nữ MC trên Weibo khiến mọi người nhận ra có nhiều điều trùng khớp với sự việc trong hôn lễ kia nên gây ra sự hiểu lầm.

Sự thú nhận của nữ MC trên Weibo khiến mọi người nhận ra có nhiều điều trùng khớp với sự việc trong hôn lễ kia nên gây ra sự hiểu lầm.

Gần đây, cư dân mạng xứ Trung lẫn Việt Nam không ngừng xôn xao với sự cố hi hữu trong một đám cưới. Theo đó, chú rể sau khi phát hiện vợ ngoại tình với anh rể đã âm thầm lên kế hoạch trả đũa tàn nhẫn bằng cách phát đoạn clip nóng ngay trong hôn lễ khiến cô dâu và gia đình bẽ mặt.

Nữ MC xinh đẹp bị đồn là cô dâu trong vụ chú rể tung clip ngoại tình với anh rể ngay tại đám cưới nhưng nhanh chóng được dân mạng giải oan-1
Vụ chú rể phát clip nóng của cô dâu và anh rể ngay trong đám cưới gây xôn xao cộng động mạng.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra được danh tính của cô gái được cho là cô dâu trong buổi tiệc đó. Nhiều người cho rằng cô chính là nữ MC giải Liên minh huyền thoại hạng 2 ở Trung Quốc LDL tên Lý Phương Nghệ Luy. Sau đó, họ đã chia sẻ đoạn clip và kèm theo hashtag #LyPhuongNgheLuyVideo hay #LyPhuongNgheLuyTieuTam #TanLangVachMatTanNuong. Trước tình hình này, nhiều người đã vào trang cá nhân trên Weibo của Lý Phương Nghệ Luy và bình luận những điều tiêu cực. 

Việc Lý Phương Nghệ Luy bị nghi là nữ chính trong hôn lễ kia cũng bởi vì bài đăng của cô được chia sẻ vào chiều ngày 26/12. Hôm đó, Lý Phương Nghệ Luy đã kể lại chuyện cá nhân của mình, bên cạnh đó cô không ngừng liên tục xin lỗi người hâm mộ và hy vọng mọi người sẽ bỏ qua cho mình.

Nữ MC xinh đẹp bị đồn là cô dâu trong vụ chú rể tung clip ngoại tình với anh rể ngay tại đám cưới nhưng nhanh chóng được dân mạng giải oan-2
MC Lý Phương Nghệ Luy xin lỗi người hâm mộ trên Weibo.

Nội dung bài đăng như sau: “Tôi đã quen một người đàn ông khi cả hai chơi game cùng nhau. Trong thời gian đó không có người thứ ba xuất hiện. Lúc đó, tôi luôn nghĩ anh ta độc thân, nhưng sau đó tôi đã phát hiện anh có bạn gái. Tôi đã hỏi nhiều lần, cuối cùng anh ta đã chịu thừa nhận và bào chữa rằng đó là mối quan hệ không tốt, họ sắp chia tay.

Thế nhưng vài ngày sau anh ta lại qua lại với người phụ nữ kia nhưng lại không thẳng thắn với tôi. Vì thế trong một lần tranh cãi, vì quá tức giận nên tôi đã trả đũa bằng cách làm điều xấu (việc gửi clip nóng của cô và bạn trai) cho người phụ nữ kia. Đây thật sự là một sai lầm, tôi xin lỗi, tôi chấp nhận lời chỉ trích của mọi người, tôi nhận ra mình rất lố bịch… " (nội dung lược dịch).

Nữ MC xinh đẹp bị đồn là cô dâu trong vụ chú rể tung clip ngoại tình với anh rể ngay tại đám cưới nhưng nhanh chóng được dân mạng giải oan-3
Cư dân mạng tìm được hình ảnh được cho là đoạn clip trả đũa của Lý Phương Nghê Luy gửi cho người phụ nữ qua lại với bạn trai cô.

Trong đó, Lý Phương Nghê Luy trả thù gã đàn ông "bắt cá 2 tay" bằng cách gửi clip nóng nhưng nó khác hoàn toàn với câu chuyện cô dâu ngoại tình với anh rể bị vạch mặt tại đám cưới mới đây gây xôn xao. Chẳng hiểu sao mà dân mạng lại khẳng định Lý Phương Nghê Luy là nữ chính trong vụ việc kia. Sau đó, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là chụp từ clip nóng của Lý Phương Nghê Luy thì lại thấy không giống nhau. Vì vậy, không ít người đã làm rõ vấn đề trên mạng xã hội.

Nữ MC xinh đẹp bị đồn là cô dâu trong vụ chú rể tung clip ngoại tình với anh rể ngay tại đám cưới nhưng nhanh chóng được dân mạng giải oan-4
MC Lý Phương Nghệ Luy.

Hiện tại, danh tính của cô dâu và chú rể trong buổi hôn lễ kia vẫn là còn một ẩn số. Sự việc đã gây ra nhiều tranh cãi, một số người đứng về phía chú rể cho rằng anh làm đúng vì đã bị vợ chưa cưới “cắm sừng", nhưng một số lại cho rằng hành động của chú rể là quá tàn nhẫn, khiến cả hai gia đình đều mất mặt. 

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nu-mc-xinh-dep-bi-don-la-co-dau-trong-vu-chu-re-tung-clip-ngoai-tinh-voi-anh-re-ngay-tai-dam-cuoi-nhung-nhanh-chong-duoc-dan-mang-giai-oan-222019291212726466.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.