Nữ nhân viên bị sếp chụp ảnh khỏa thân, dùng ảnh nóng ép quan hệ 33 lần, nhẫn nhục 1 năm nạn nhân mới dám vạch trần gã đê tiện

Sự việc gây xôn xao dư luận, trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội với sự day dứt: Vì sao phụ nữ luôn là nạn nhân?

Theo The Paper đưa tin, cách đây vài ngày, Viện kiểm sát Quảng Đông (Trung Quốc) đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo họ Lý với tội danh đe dọa người khác bằng ảnh nóng và cưỡng hiếp. Sự việc gây xôn xao dư luận, trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội với sự day dứt: Vì sao phụ nữ luôn là nạn nhân?

Báo cáo tại tòa cho biết, nạn nhân Tiểu Hoàng (tên đã được thay đổi), gia nhập công ty vào năm 2017. Thời điểm đó, Lý là cấp trên trực tiếp của Tiểu Hoàng nên giữa hai người đôi lúc xảy ra mâu thuẫn trong công việc.

Vào tháng 12/2019, Tiểu Hoàng và Lý có sự tranh chấp gay gắt tại căn nhà cho thuê của cô. Gã Lý nhân cơ hội này đã dùng vũ lực để lột sạch quần áo và chụp lại những bức ảnh nhạy cảm của Tiểu Hoàng.

Nữ nhân viên bị sếp chụp ảnh khỏa thân, dùng ảnh nóng ép quan hệ 33 lần, nhẫn nhục 1 năm nạn nhân mới dám vạch trần gã đê tiện-1

(Ảnh minh họa)

Khi nhìn thấy đối phương không mảnh vải che thân, Lý lại nảy sinh dục vọng đen tối. Sau đó hắn tiếp tục đè nạn nhân ra cưỡng bức. Tiểu Hoàng vì không chống lại nổi sức mạnh của tên cặn bã nên cuối cùng đã bị Lý làm nhục. Tuy nhiên, vì một số lý do, Tiểu Hoàng đã không chọn cách trình báo cảnh sát sau sự việc.

Không ngờ chưa đầy 2 tháng sau, tên Lý bắt đầu dùng ảnh nóng của Tiểu Hoàng để đe dọa. Hắn thường xuyên gửi tin nhắn, e-mail nội bộ và một số ứng dụng khác để yêu cầu Tiểu Hoàng phải phục vụ hắn ta, nếu không hắn sẽ công khai ảnh khỏa thân của cô cho toàn thể công ty cũng như tung lên mạng.

Tiểu Hoàng lo lắng ảnh nhạy cảm của mình bị lan truyền sẽ rất xấu hổ, rồi gia đình và bạn bè sẽ nghĩ về cô ra sao? Với suy nghĩ sợ hãi như vậy, Tiểu Hoàng không còn cách nào khác, buộc phải thỏa hiệp với điều kiện của Lý.

Từ tháng 4/2020 đến tháng 3/2021, Tiểu Hoàng đã bị Lý cưỡng hiếp tổng cộng 33 lần ngay tại nhà. Suốt gần 1 năm trời sống trong tủi nhục và áp lực tâm lý, Tiểu Hoàng suy sụp tinh thần nặng nề, ăn ngủ không yên. Đến cuối cùng, cô chọn cách báo cảnh sát, tố cáo hành vi đê tiện của tên cấp trên đồi bại.

Nữ nhân viên bị sếp chụp ảnh khỏa thân, dùng ảnh nóng ép quan hệ 33 lần, nhẫn nhục 1 năm nạn nhân mới dám vạch trần gã đê tiện-2

(Ảnh minh họa)

Sự việc được công khai đã làm dấy lên sự bất bình lớn trong dư luận. Thực tế trường hợp của Tiểu Hoàng không phải là duy nhất. Từ trước đến nay, đã từng có rất nhiều vụ kẻ xấu sử dụng ảnh nóng để đe dọa, tống tiền, hoặc dùng làm công cụ trói buộc đối phương thỏa mãn nhu cầu tình dục. Trong hầu hết các trường hợp, nạn nhân đều là phụ nữ.

Câu hỏi được đặt ra là, vì sao phụ nữ luôn là nạn nhân của những vụ đe dọa bằng ảnh nóng?

Có nhận xét nói rằng, mỗi khi các video thân mật hay những bức ảnh khiếm nhã bị lan truyền thì phụ nữ luôn phải gánh chịu những lời sỉ nhục, mắng chửi nặng nề hơn cả. Bất kể là nguyên nhân gì, phụ nữ sẽ bị dân mạng mắng chửi là ngu ngốc, thiếu nhân phẩm, vô đạo đức...

Họ trách vì sao các cô gái không biết tự bảo vệ, vì sao không gọi cảnh sát, vì sao không tố cáo sớm hơn... Rất nhiều lời chỉ trích đều nhắm vào nạn nhân chứ không phải là kẻ đồi bại đã tung ra các hình ảnh không đứng đắn.

Nữ nhân viên bị sếp chụp ảnh khỏa thân, dùng ảnh nóng ép quan hệ 33 lần, nhẫn nhục 1 năm nạn nhân mới dám vạch trần gã đê tiện-3

(Ảnh minh họa)

Điều đáng kinh tởm hơn chính là những kẻ đe dọa đăng ảnh nóng chủ yếu đều là người thân cận với nạn nhân. Có thể là đồng nghiệp, cấp trên, bạn bè thân thiết, chồng hay bạn trai... Hậu quả của việc tung ảnh khỏa thân có thể khiến nạn nhân gánh chịu áp lực tâm lý nặng nề, dẫn đến trầm cảm, thậm chí là tự tử.

Qua rất nhiều trường hợp tương tự, nhiều ý kiến nói rằng, phụ nữ và đặc biệt là các cô gái trẻ nên tỉnh táo trong các mối quan hệ, đừng vì một phút yếu lòng, đồng ý chụp ảnh hoặc quay video riêng tư, dù là bất kể lý do gì.

(Nguồn: The Paper, 163)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nhan-vien-bi-sep-chup-anh-khoa-than-dung-anh-nong-ep-quan-he-33-lan-nhan-nhuc-1-nam-nan-nhan-moi-dam-vach-tran-ga-de-tien-162212410123807553.htm

quan hệ tình dục

ảnh khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.