Nữ sinh 21 tuổi bị người yêu và 2 đồng bọn sát hại dã man, hung thủ còn từng cùng cha nạn nhân đi báo án

Vụ việc nữ sinh viên vừa tốt nghiệp tại Nam Kinh mất tích 25 ngày, bị bạn trai cùng đồng bọn sát hại hiện đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đồng loạt đưa tin đã phát hiện được thi thể nữ sinh viên họ Lý (Lý X. Nguyệt), sinh năm 1998 vừa mới tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế và Kỹ thuật Thương mại Giang Tô tại Nam Kinh sau gần 1 tháng mất tích.

Được biết, trước đó gia đình phát hiện Lý X. Nguyệt mất liên lạc sau khi đến Tây Song Bản Nạp, tỉnh Vân Nam vào tối ngày 9/7. Cha Lý X. Nguyệt đã hỏi thăm người yêu của cô nhưng anh này nói không rõ bạn gái mình hiện đang ở đâu vì trước đó hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau nhiều lần không liên lạc được, đến ngày 13/7, cha nạn nhân đã đến Nam Kinh và cùng người bạn trai này đi báo án.

Ròng rã 25 ngày mất tích, buổi tối ngày 4/8, cảnh sát đưa ra thông báo rằng nữ sinh 21 tuổi đã bị sát hại, thi thể được phát hiện vào ngày 3/8. Hung thủ của vụ án được xác định bao gồm 3 người tất cả, trong đó có cả gã bạn trai của Lý X. Nguyệt. Nạn nhân đã bị tên này cùng đồng bọn lừa ra sau núi để giết hại và chôn xác. Hiện cả 3 hung thủ đều đã bị bắt.

Nữ sinh 21 tuổi bị người yêu và 2 đồng bọn sát hại dã man, hung thủ còn từng cùng cha nạn nhân đi báo án-1

Chân dung nữ sinh họ Lý bị bạn trai và đồng bọn sát hại dã man

Theo thông tin từ bạn bè của nạn nhân, gã bạn trai này họ Hồng, lớn hơn nạn nhân từ 2 - 3 tuổi và là người gốc Nam Kinh. Lý X. Nguyệt và tên họ Hồng tình cờ quen biết nhau ở trên tàu điện ngầm, hai người nhanh chóng tiến đến yêu đương và cùng sống chung từ tháng 6/2020 sau khi cô tốt nghiệp.

Bạn bè của Lý X Nguyệt đã nhiều lần khuyên ngăn cô phải cẩn thận với gã này vì cảm thấy tính cách của hắn cực đoan, có phần không đáng tin cậy và khá bất thường khi không muốn công khai mối quan hệ trên mạng xã hội cũng như nơi làm việc.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi mất tích

Ngoài ra, bạn bè còn cho hay gia đình nữ sinh có điều kiện khá giả, bản thân cô cũng có thu nhập từ công việc bán thời gian, tự chủ về kinh tế nên không thể vay tiền hay sống dựa vào bạn trai như một số thông tin lan truyền. Trong mắt người thân và gia đình, Lý X. Nguyệt cũng là một cô gái sở hữu ngoại hình dễ nhìn, tính cách tốt bụng, vui vẻ lạc quan và rất vô tư. Nữ sinh có mối quan hệ rất tốt đối với gia đình, từ trước đến nay cũng chưa từng xảy ra chuyện mất liên lạc. Vì vậy việc nữ sinh bị mất tích và sát hại là cú sốc lớn cho những người thân quen.

Hiện vụ việc vẫn đang gây chấn động trên các phương tiện truyền thông xã hội của Trung Quốc. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ động cơ của các hung thủ, bao gồm cả tên bạn trai nói trên.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nu-sinh-21-tuoi-bi-ban-trai-cung-2-dong-pham-sat-hai-da-man-hung-thu-con-tung-cung-cha-nan-nhan-di-bao-an-220205821149454.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.