Nữ sinh trung học bị bạn cùng trường xâm hại tình dục tập thể, đáng phẫn nộ hơn là hành vi của nghi phạm trước khi làm nhục nạn nhân

Sự việc này đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc.

Theo tờ Insight đưa tin, vào ngày 29/3 vừa qua, một lá đơn kiến nghị được gửi lên trang web của Nhà Xanh và nhận được nhiều sự chú ý. Được biết, đơn kiến nghị được viết bởi một người mẹ có con gái (gọi là A) hiện đang là học sinh trung học đã bị 2 nam sinh cùng trường tấn công tình dục tập thể.

Nữ sinh trung học bị bạn cùng trường xâm hại tình dục tập thể, đáng phẫn nộ hơn là hành vi của nghi phạm trước khi làm nhục nạn nhân-1

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 23/12 năm ngoái tại thành phố Incheon, Hàn Quốc, 2 nam sinh kia đã gọi A ra ngoài gặp mặt. Theo lời A kể, 2 người này này dọa cô rằng nếu như không đi ra, thì họ sẽ tìm đến anh trai của cô mà hành hung.

Họ gặp nhau ở tầng hầm 1 khu chung cư A đang sinh sống. Tại đây, 2 nam sinh bắt ép A uống rượu khiến cô say xỉn và mất hết lý trí. Tiếp đến, chúng lôi A lên tầng 28 của tòa nhà nơi không có camera an ninh và thực hiện hành vi tội ác bắt đầu bằng việc đánh đập và nhổ nước bọt vào mặt của A. Cả hai tên tội phạm còn chơi kéo búa bao để xác định thứ tự cưỡng bức A. 

Nghiêm trọng hơn, cả hai nam sinh còn lôi nạn nhân xềnh xệch trên nền đất. Chi tiết tàn nhẫn này được anh trai của A tiết lộ với tờ Yonhap News. Anh cũng chính là người nhìn thấy em gái trở về trong bộ dạng đầu bù tóc rối và gọi điện báo cảnh sát ngay lập tức.

Nữ sinh trung học bị bạn cùng trường xâm hại tình dục tập thể, đáng phẫn nộ hơn là hành vi của nghi phạm trước khi làm nhục nạn nhân-2

Ảnh minh họa

Nữ sinh trung học bị bạn cùng trường xâm hại tình dục tập thể, đáng phẫn nộ hơn là hành vi của nghi phạm trước khi làm nhục nạn nhân-3

Ảnh minh họa

Vụ tấn công khiến A phải trải qua ca phẫu thuật và điều trị nhiều tuần trong bệnh viện.

Chưa dừng lại ở đó, 2 nam sinh còn liên tục gọi điện cho anh trai của A để đe dọa. Tuy nhiên, người này chẳng lấy làm sợ hãi mà ngược lại còn đáp trả thách thức chúng.

Tuy vậy, gia đình A cũng đã quyết định chuyển nhà đi đến khu vực khác sinh sống để tránh những điều tiếng sau cú sốc vừa qua của con gái họ. Trái ngược hoàn toàn với thái độ này, gia đình của 2 nghi phạm thì bình tĩnh thuê luật sư để giải quyết vụ việc của A và lại còn lên đường đi du lịch đó đây.

Đã vài tháng trôi qua nhưng A vẫn chưa hồi phục hoàn toàn về mặt tâm lý, thường xuyên cảm thấy lo lắng sau những gì đã xảy ra.

Tính đến 4 giờ chiều ngày 31/3 (giờ địa phương), bản kiến nghị đã nhận được hơn 230.000 chữ ký. Hiện tại, đồn cảnh sát Incheon Yeonsu đang tiến hành điều tra 2 nghi phạm. Chúng được cho là đã bác bỏ toàn bộ cáo buộc trong những cuộc điều tra đầu tiên.

Nữ sinh trung học bị bạn cùng trường xâm hại tình dục tập thể, đáng phẫn nộ hơn là hành vi của nghi phạm trước khi làm nhục nạn nhân-4

Lá đơn kiến nghị về vụ việc được mẹ A gửi lên trang web của Nhà Xanh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nu-sinh-trung-hoc-bi-ban-cung-truong-xam-hai-tinh-duc-tap-the-dang-phan-no-hon-la-hanh-vi-cua-nghi-pham-truoc-khi-lam-nhuc-nan-nhan-2220201418305346.htm

nữ sinh

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.