Nữ sinh trung học bị đánh ghen tập thể, lãnh 30 cái tát trong 5 phút, "chị đại" chu môi tạo dáng đáng yêu gây chú ý

Nạn nhân bị bạo hành chỉ dám cúi gằm mặt, đứng im chịu trận những cú tát như trời giáng và lời lăng mạ thậm tệ từ nhóm đàn chị.

Hôm 3/7 vừa qua, trang Mirror Media đưa tin về một vụ bạo hành tập thể đối với trẻ vị thành niên đã xảy ra tại thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Cụ thể, một nữ sinh trung học cơ sở họ Tiêu bị nghi ngờ cướp bạn trai của cô gái họ Từ, 16 tuổi, nên đã bị đàn chị kéo băng đảng đến xử lý.

Trong đoạn video được chính nhóm bắt nạt này ghi hình và cho đăng tải, cô gái họ Từ đã túm tóc nữ sinh họ Tiêu sau đó tát liên tục vào mặt nạn nhân. Theo ghi nhận, nữ sinh đã bị tát khoảng 30 cái trong vòng 5 phút, đầu tóc rối bù và chỉ dám cúi gằm mặt xuống mà không dám phản kháng.

Nữ sinh trung học bị đánh ghen tập thể, lãnh 30 cái tát trong 5 phút, chị đại chu môi tạo dáng đáng yêu gây chú ý-1Khi Từ ra tay xử lý tình địch, những đồng bọn khác đứng xung quanh la hét, cổ động và phụ giúp cô ta lăng mạ nạn nhân. Từ thậm chí còn quát vào mặt Tiêu, yêu cầu nạn nhân phải đưa 1.800 Đài tệ (khoảng 1,4 triệu đồng) xem như là phí bồi thường, ngoài ra Tiêu cũng phải trả cho mỗi người có mặt vào ngày hôm đó số tiền là 1.000 Đài tệ (khoảng 824 nghìn đồng).

Trong quá trình ghi hình, hành động của một "chị đại" làm cho dư luận sởn da gà. Cô gái trẻ đi lại với một điếu thuốc trên tay sau đó nhiều lần dừng lại trước camera để chỉnh lại tóc tai, chu môi, giơ ngón tay chữ V để tạo dáng dễ thương.

Nữ sinh trung học bị đánh ghen tập thể, lãnh 30 cái tát trong 5 phút, chị đại chu môi tạo dáng đáng yêu gây chú ý-2Đoạn video đánh ghen tập thể nữ sinh cùng kiểu tạo dáng của cô gái trẻ đã gây ra sự phẫn nộ lớn. Sau khi lan truyền trên mạng, nhiều người đã để lại bình luận.

"Đằng sau gương mặt cố tỏ ra ngây thơ và dễ thương này là một trái tim ác quỷ. Đây là kiểu giáo dục gì vậy?"

"Tình trạng bạo lực trong giới trẻ bây giờ quá đáng sợ. Thật không thể tưởng tượng nổi con cái tôi có thể phải đối mặt với những đứa trẻ như thế này".

"Vừa đánh người xong lại quay sang tạo dáng đáng yêu? Hành động quá kinh tởm!"

"Hy vọng nạn nhân có đủ dũng cảm để đứng lên tố cáo vụ việc này".

Trước thông tin về vụ bạo hành tập thể nữ sinh, cảnh sát Tân Trúc cho biết họ đã tiếp nhận đơn tố cáo từ nạn nhân và tiến hành điều tra, bắt giữ băng nhóm bắt nạt.

Theo báo cáo của cảnh sát, sự việc đã xảy ra vào ngày 24/6 tại một căn hộ ở địa phương. Ba kẻ tham gia trực tiếp tấn công nữ sinh cùng ba đồng bọn khác đứng xem, quay phim giễu cợt đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Do tất cả thành viên trong băng đảng đều chưa đủ tuổi nên cảnh sát đã xử lý theo đúng luật dành cho trẻ vị thành niên và giao toàn bộ vụ việc cho tòa án vị thanh niên xét xử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-trung-hoc-bi-danh-ghen-tap-the-lanh-30-cai-tat-trong-5-phut-chi-dai-chu-moi-tao-dang-dang-yeu-gay-chu-y-162210507161858790.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.