Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi

Đối với nữ sinh viên xinh đẹp, vài tiếng đồng hồ trôi qua dài đằng đẵng như hàng chục thế kỷ khi cô phải chịu nỗi đau đớn giày vò cả về thể xác lẫn tinh thần, tiếng kêu ai oán không ai thấu.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng kết quả học tập xuất sắc, tưởng chừng con đường tương lai đang rộng mở trước mắt nhưng Hannah Cornelius chẳng ngờ rằng vào buổi sáng định mệnh ấy, cô đã phải đón nhận bi kịch đầy đớn đau để rồi phải ra đi trong uất hận. 

Ngày định mệnh

Hannah Cornelius khi ấy 21 tuổi là một nữ sinh viên đang theo học ngành khoa học nhân văn tại Đại học Stellenbosch, ở Nam Phi. Cô gái nổi tiếng trong trường với nhan sắc rực rỡ cùng nụ cười tỏa nắng và thành tích học tập đáng nể. Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 27/5/2017, Hannah đã đưa người bạn đồng môn Cheslin Marsh, 22 tuổi, trở về nhà sau khi cả hai tham dự một buổi khiêu vũ. Chiếc xe Volkswagen xanh trắng của Hannah được trông thấy tấp vào một bãi cỏ và hai người bạn nói chuyện với nhau trong vài phút. Họ không để ý rằng có một nhóm người đang đến gần.

Camera giám sát an ninh cho thấy có 4 người đàn ông sau đó được xác định danh tính là Nashville Julius (29 tuổi), Geraldo Parsons (27 tuổi), Eben Van Niekerk (28 tuổi) và Vernon Witbooi (33 tuổi) đang đi bộ tới gần chiếc xe. Nhóm người phát hiện có 2 người bên trong chiếc xe giữa nơi vắng vẻ nên đã nảy sinh ý định cướp của.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-1Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-2
Từ trái qua phải: Vernon Witbooi, Geraldo Parsons, Nashville Julius và Eben van Niekerk.

3h30 sáng, mang sẵn một con dao và tuốc nơ vít trong người, 4 gã đàn ông đã tìm cách đột nhập và khống chế Hannah lẫn người bạn của cô khi họ ngồi trong xe. Nữ sinh viên bị nhóm người cướp lấy ví và điện thoại di động còn anh Cheslin cũng bị lấy mất ví, ba lô và chiếc điện thoại. Tuy nhiên chúng không rời đi ngay sau khi cướp của mà đã nhen nhóm một kế hoạch đê hèn khác.

Chúng đã quyết định bắt cóc Hannah và Cheslin. Nam thanh niên Cheslin bị buộc vào ghế đằng sau còn Hannah bị nhóm người khống chế kẹp giữa hai hàng ghế trước khi xe bắt đầu di chuyển lúc 3h40 sáng. Vào 4h34 sáng, camera an ninh trông thấy chiếc xe của nữ sinh viên được lái đến một trạm xăng và cô được nhìn thấy ở ghế hành khách phía trước. Đây là lần cuối cùng người ta nhìn thấy hình ảnh của Hannah còn sống. Trong khi đó Cheslin đã bị buộc vào trong cốp xe. Nhóm người sau đó khởi hành đến Kraaifontein.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-3
Chiếc xe màu xanh trắng của nạn nhân.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-4
Hình ảnh chiếc xe ở trạm đổ xăng.

Vào khoảng 5h30 - 6h sáng, nhóm người đến Kraaifontein. Tại đây, anh Cheslin bị đưa ra khỏi xe và nhóm cướp dùng gạch đánh đập dã man cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Nghĩ rằng nam thanh niên đã chết, nhóm người mới bỏ đi để Cheslin nằm trong vũng máu lênh láng.

Sau đó, chúng đã đưa Hannah đến một địa điểm hoang vắng và tại đây chúng thay nhau cưỡng hiếp nữ sinh xinh đẹp. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng lại lôi nữ sinh trở lại vào xe và đi đến một nơi khác. Tại một con đường vắng vẻ gần một trang trại, chúng lôi Hannah ra khỏi xe dùng dao đâm vào cổ cô và lấy một tảng đá đánh vào đầu nạn nhân cho đến chết. Sau khi sát hại nữ sinh chúng thản nhiên lái xe rời đi.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-5
Tảng đá mà nhóm người sử dụng để giết chết nạn nhân.

Tiếng khóc đau đớn

Vào sáng ngày 28/5, một ngày sau vụ việc, Cheslin bất ngờ tỉnh lại sau những chấn thương nghiêm trọng. Vào sáng ngày hôm ấy, một cư dân gần đó nghe thấy tiếng khóc đau đớn của ai đó nên đã đi tìm kiếm xung quanh và phát hiện nam thanh niên trong tình trạng bê bết máu. Một người dân kể lại rằng nam thanh niên đi chân đất và người đầy máu, hoàn toàn mất phương hướng cũng như không biết mình đang ở đâu. 

Cheslin yếu ớt cầu xin sự giúp đỡ và sau đó cảnh sát đã nhanh chóng được gọi đến. Anh đã trình báo sự việc vì lo lắng cho sự an nguy của cô bạn thân. "Tôi đã bị bất tỉnh. Lúc tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy toàn thân đau khủng khiếp. Lần cuối tôi nghe thấy tiếng của Hannah rất yếu ớt, có thể cô ấy đã rất sợ hãi", nam thanh niên nhớ lại.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-6
Cheslin bê bết máu khi được tìm thấy.

Tuy nhiên, vào sáng ngày hôm ấy, thi thể của nữ sinh viên tài hoa bạc mệnh đã được tìm thấy trong tình trạng biến dạng khủng khiếp. Ngay sau đó, cảnh sát đã phát động một cuộc truy lùng 4 nghi phạm. Có 2 nghi phạm đã bị bắt nhanh chóng khi cảnh sát phát hiện chúng đang lái chiếc xe Volkswagen của nạn nhân. Hai tên còn lại sau đó cũng bị tóm gọn. Cả 4 tên bị cáo buộc tội giết người, cướp xe, cưỡng hiếp và bắt cóc.

Vụ cướp xe, cưỡng hiếp và giết chết nữ sinh xinh đẹp đã gây chấn động dư luận Nam Phi lúc bấy giờ. Cộng đồng sinh viên trường Đại học Stellenbosch phản ứng dữ dội trước vụ việc. Họ tổ chức biểu tình yêu cầu cảnh sát thắt chặt an ninh hơn nữa. Ông Wim de Villiers, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, toàn thể giáo viên và sinh viên Đại học Stellenbosch đã bị sốc sau vụ việc.

"Chúng tôi bị sốc trước sự việc này và xin chia sẻ nỗi đau với gia đình nữ sinh viên bị giết hại, cũng như nam sinh viên bị thương", ông Wim de Villiers nhấn mạnh.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-7
Dư luận đều bày tỏ sự phẫn nộ sau cái chết của nữ sinh viên xinh đẹp.

Phiên tòa gây căm phẫn

Sau vụ việc ám ảnh, Cheslin bị chấn thương tâm lý và bị điếc một bên tai nhưng điều đau đớn hơn cả đó là anh đã vĩnh viễn mất đi cô bạn thân xinh đẹp và tốt bụng. Cheslin đã ra làm chứng trong phiên tòa xét xử năm 2018. Chàng trai này đã dũng cảm nhớ lại ký ức kinh hoàng mà có lẽ trong suốt cuộc đời này anh muốn quên đi nhất. 

Đôi mắt của Cheslin không ngừng nhìn chằm chằm vào 4 tên thủ ác với sự căm giận tột cùng. Cheslin cho biết nữ sinh viên xinh đẹp là một người tốt bụng, vì lo lắng cho anh mà cô nhất quyết lái xe đưa anh về nhà vì thời gian đã khá muộn. Nếu như cô không đưa anh về nhà có lẽ nữ sinh viên sẽ không gặp phải bi kịch đẫm máu.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-8
Cheslin ra tòa làm chứng vào năm 2018.

Tại phiên tòa xét xử, thái độ của 4 bị cáo khiến những người tham dự lẫn dư luận đều căm phẫn tột cùng. Chúng thoải mái cười đùa, không hề tỏ ra ăn năn hối lỗi. Dù một loạt bằng chứng xác thực đã được đưa ra nhưng cả 4 tên đều không chịu cúi đầu nhận tội. Parsons, một trong 4 bị cáo còn tự hào về việc mình là người đầu tiên quan hệ tình dục với nạn nhân. Thẩm phán Allie cũng bày tỏ sự bức xúc trước thái độ dửng dưng của 4 bị cáo.

Thẩm phán Allie nói: "4 bị cáo đã nhìn thấy nỗi sợ hãi trong mắt của nạn nhân và nghe thấy những lời cầu xin đau đớn tận tâm can nhưng vì thú vui tình dục ích kỷ của mình, các bị cáo đã ra tay tàn bạo với nạn nhân". Thẩm phán gọi tội ác của nhóm người bệnh hoạn là độc ác, tàn bạo và nhục nhã.

Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-9Nữ sinh viên tài hoa xinh đẹp bị 4 người đàn ông cưỡng bức tập thể, chịu đau đớn tột cùng suốt 4 tiếng đồng hồ, chi tiết vụ việc ám ảnh khôn nguôi-10
Thái độ nhởn nhơ, không hối lỗi của các bị cáo gây căm phẫn.

Cuối cùng, tòa tuyên án 4 bị cáo đều nhận mức án chung thân. Dù bản án đã được đưa ra nhưng cả 4 gã đàn ông đều không nói một lời xin lỗi với gia đình nạn nhân sau những gì họ đã gây ra. Nhiều ý kiến cho rằng bản án này là quá nhân đạo so với hành vi tàn độc mà chúng đã thực hiện với các nạn nhân.

Thân nhân của nữ sinh viên xấu số vẫn vô cùng sốc sau vụ việc. Hoàn cảnh gia đình của nạn nhân cũng thật bi đát. Mẹ của nữ sinh, bà Anna Cornelius đã qua đời vì chết đuối, chưa đầy 1 năm sau thì Hannah bị sát hại. Em trai Hannah, 18 tuổi mắc chứng tự kỷ vẫn luôn nhắc đến chị gái và không ngừng hỏi cha mình khi nào chị về. Cha của Hannah cho hay, ông và con trai đã vĩnh viễn mất đi một gia đình trọn vẹn, suốt phần đời còn lại của họ sẽ chỉ toàn là nỗi buồn đau.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-vien-tai-hoa-xinh-dep-bi-4-nguoi-dan-ong-cuong-buc-tap-the-chiu-dau-don-tot-cung-suot-4-tieng-dong-ho-chi-tiet-vu-viec-am-anh-khon-nguoi-162210404001732869.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.