Nữ streamer cầu cứu khi livestream vì bị chồng bạo hành

Amouranth, streamer người Mỹ, cho hay người chồng không ngừng chửi bới, buộc cô làm việc suốt 24 giờ đồng hồ để kiếm tiền. Nếu phật ý, người này sẽ chiếm đoạt tài sản của cô.

Nữ streamer cầu cứu khi livestream vì bị chồng bạo hành-1Sau khi công khai cáo buộc chồng lạm dụng, Siragusa được nhiều streamer và KOL lên tiếng bảo vệ, động viên. Ảnh: Twitch/Twitter.

Kaitlyn Siragusa (nghệ danh Amouranth), nữ streamer nổi tiếng, thừa nhận đã kết hôn và thường xuyên bị bạo hành.

Trong buổi phát trực tiếp ngày 15/10, Siragusa cố ý cho fan hâm mộ biết sự thật qua cuộc gọi với chồng. Khi bị cô buộc tội dọa giết chú chó của gia đình, hắn nổi giận, chửi mắng và yêu cầu nữ streamer ra khỏi nhà.

Theo Insider, chồng Kaitlyn không cho phép cô tiết lộ tình trạng hôn nhân. Người đàn ông cho rằng điều này tốt cho cuộc hôn nhân, và vợ mình “chỉ nên tập trung kiếm tiền”.

“Anh ta buộc tôi phải livestream suốt 24 giờ đồng hồ. Tôi không dám chống đối vì sẽ gây hại cho bản thân và cún cưng. Một chuyên gia trị liệu khẳng định tôi đang bị bạo hành tâm lý. Suốt thời gian qua, người này như giam tôi trong nhà tù của sự nổi tiếng”, nữ streamer người Mỹ nói và bật khóc.

Trong một đoạn video khác, Siragusa cho rằng mọi tài khoản ngân hàng của cô đều bị chồng quản lý chặt chẽ.

Mỗi khi không vừa ý, người chồng dọa chiếm hết tài sản, hoặc quy mọi thứ ra tiền ảo để cô rơi vào cảnh túng quẫn. Ngoài ra, người đàn ông còn khẳng định sẽ ném vợ khỏi ban công, xóa hết tài khoản mạng xã hội nếu cô cố tình chống đối.


Nữ streamer cầu cứu khi livestream vì bị chồng bạo hành-2Kaitlyn Siragusa được đánh giá có sự nghiệp streamer thành công. Ảnh: Twitch/Twitter.

Sau khi công khai cáo buộc chồng lạm dụng, Siragusa được nhiều streamer và KOL lên tiếng bảo vệ, động viên. Cộng đồng fan hâm mộ cũng bất bình, muốn hành động đòi lại công bằng cho cô.

“Tôi chỉ mong Amouranth nhanh chóng thoát khỏi gã tồi này. Buổi phát trực tiếp hôm đó là nỗ lực cầu cứu nhằm thoát khỏi bạo lực gia đình. Có vẻ sự tuyệt vọng đang bao trùm cuộc sống của cô ấy”, Asmongold, streamer nổi tiếng nhờ tựa game World of Warcraft, bày tỏ.

Với gần 6 triệu người theo dõi, kiếm hơn 12.000 USD mỗi tháng, Kaitlyn Siragusa được đánh giá có sự nghiệp streamer thành công. Cô thường xuyên livestream nội dung chơi game hoặc trò chuyện cùng khán giả trên nền tảng Twitch.

Tháng 7/2022, Siragusa thừa nhận thu về 1,5 triệu USD từ các kênh mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-streamer-cau-cuu-khi-livestream-vi-bi-chong-bao-hanh-post1366306.html

Bạo hành gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.