Nữ tiếp viên Christine Angelica Dacera nghi bị hãm hiếp tập thể đến chết là ai?

Vụ án nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết gây chấn động, câu hỏi nạn nhân là ai là thắc mắc của nhiều người.

Gây chấn động dư luận châu Á, vụ án nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu 1 Christine Angelica Dacera nghi bị hãm hiếp tập thể đến chết đang trở thành tâm điểm trên các mặt báo. Trước đó, nữ tiếp viên này được cảnh sát phát hiện với nhiều vết thương, máu tụ trên cơ thể.

Xác của cô được phát hiện trong bồn tắm một khách sạn cao cấp, hàng loạt hình ảnh, clip liên quan đến Christine Angelica Dacera và các nghi phạm đã được công bố nhưng khá nhỏ giọt.

Christine Angelica Dacera là câu hỏi của nhiều người quan tâm đến vụ án. Theo một trang tin Philippines, thông tin của tiếp viên Christine Angelica Dacera đang được chia sẻ công khai. Sau thời gian tổng hợp, những điều tra liên quan đến Christine Angelica Dacera đã được tiết lộ.

Nữ tiếp viên Christine Angelica Dacera nghi bị hãm hiếp tập thể đến chết là ai?-1Christine Angelica Dacera

Christine Angelica Dacera là ai?

Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, từng là tiếp viên hàng không của hãng Philippine Airlines.

Cô đến từ thành phố General Santos (nằm ở phía nam Philippines, ở tỉnh Nam Cotabalo). Christine Angelica Dacera được sinh ra trong gia đình đông anh em, cô là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh chị em. Cô đã tốt nghiệp cử nhân ngành truyền thông ĐH Philippines Mindanao ở thành phố Davao.

Trước khi đến với công việc tiếp viên hàng không, Christine Angelica Dacera được biết từng làm dancer, người mẫu. Cô cũng từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và thậm chí đã lọt sâu vào vòng chung kết cuộc thi Mutya ng Davao 2019.

Năm 2019, Christine Angelica Dacera chuyển đến Manila để theo đuổi sự nghiệp tiếp viên hàng không, cô làm cho hãng Philippine Airlines. Tại đây, cô xây dựng hình ảnh một thành viên phi hành đoàn chuyên nghiệp và tài giỏi.

Theo chia sẻ của mẹ Christine Angelica Dacera, ước mơ của cô là đưa gia đình đi khắp thế giới.

Nữ tiếp viên Christine Angelica Dacera nghi bị hãm hiếp tập thể đến chết là ai?-2

Vụ án gây chấn động
Ngay sáng ngày đầu năm mới 2021, truyền thông Philippines loan tin một nữ tiếp viên hàng không được phát hiện đã tử vong trong bồn tắm một khách sạn cao cấp. Điều gây bàng hoàng là nữ tiếp viên tử vong với nhiều vết thương, nghi bị bạo hành, hiếp dâm cho đến chết.

Sau khi điều tra, cảnh sát công bố nghi ngờ nạn nhân bị hiếp dâm tập thể cho đến chết. Có 11 nghi phạm được khoanh vùng, 3 trong số đó từng có mặt trong một bữa tiệc có sự tham dự của nạn nhân. Nạn nhân chính là Christine Angelica Dacera.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-tiep-vien-christine-angelica-dacera-nghi-bi-ham-hiep-tap-the-den-chet-la-ai-2040568.html

Tiếp viên hàng không

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.