Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tử vong nghi bị hãm hiếp tập thể: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần càng khiến dư luận sục sôi

2 người đàn ông có tên trong danh sách nghi phạm liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên Christine Dacera đã chính thức lên tiếng.

Vào đầu năm mới, dư luận Philippines đã chấn động trước vụ việc nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera, người từng đạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi sắc đẹp năm 2017, tử vong tại bệnh viện sau khi được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm ở khách sạn 4 sao.

Cảnh sát nghi ngờ rằng nạn nhân đã bị cưỡng hiếp và giết chết khi kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy có dấu hiệu nạn nhân bị xâm hại và nhiều vết trầy xước khác. 3 nghi phạm, cũng là đồng nghiệp của Christine Dacera gồm: John Pascual Dela Serna III, 27 tuổi, Rommel Daluro Galido, 29 tuổi và John Paul Reyes Halili, 25 tuổi hiện đã bị bắt giữ. Trong khi những nghi phạm khác vẫn chưa bị "sờ gáy".

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tử vong nghi bị hãm hiếp tập thể: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần càng khiến dư luận sục sôi-1

Nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera qua đời sau khi tham gia bữa tiệc đón năm mới cùng 11 người.

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tử vong nghi bị hãm hiếp tập thể: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần càng khiến dư luận sục sôi-2

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tử vong nghi bị hãm hiếp tập thể: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần càng khiến dư luận sục sôi-3

Đây được cho là danh sách nghi phạm có liên quan đến vụ việc.

Valentine Rosales, một trong những nghi phạm, có mặt tại bữa tiệc đêm Giao thừa nơi khởi nguồn bi kịch của nạn nhân đã lên tiếng trên mạng xã hội. Trên Instagram, Valentine tuyên bố rằng mạng xã hội đã bịa đặt câu chuyện về những gì xảy ra với nữ tiếp viên hàng không. Người đàn ông cũng khẳng định rằng không có "trò chơi xấu" nào trong sự kiện và chính Christine Dacera là người đã đặt phòng cho mọi người tham gia bữa tiệc.

Người đàn ông này cũng thách thức chính quyền đăng hình ảnh báo cáo kết quả khám nghiệm tử thi chính thức của nạn nhân. Valentine khẳng định: "Sự thật sẽ chiến thắng". Anh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người tin tưởng mình. 

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tử vong nghi bị hãm hiếp tập thể: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần càng khiến dư luận sục sôi-4

Valentine lên tiếng phân trần trên Instagram.

Ngoài ra, Rey Englis, một nghi phạm khác trong vụ việc cũng lên tiếng phân trần. Englis khẳng định anh rất yêu quý Christine Dacera và coi cô như một thành viên trong gia đình. "Christine Dacera, dù em ở bất cứ nơi đâu, hãy luôn nhớ rằng, em mãi là gia đình của chúng tôi", Englis nói trên Facebook cá nhân.

Englis cũng hy vọng mọi người hãy gửi lời cầu nguyện đến nữ tiếp viên hàng không cùng gia đình của cô. Người đàn ông cũng khẳng định anh cùng những người khác sẽ sống sót trước sự tấn công của dư luận và sự thật sẽ được phơi bày. Trong khi đó, mẹ nạn nhân nói trên truyền thông rằng bà cầu xin các nghi phạm hãy nói ra sự thật nếu họ còn coi Christine Dacera là bạn của mình.

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tử vong nghi bị hãm hiếp tập thể: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần càng khiến dư luận sục sôi-5

Rey Englis khẳng định luôn yêu quý nạn nhân.

Vụ nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu tử vong nghi bị hãm hiếp tập thể: 2 nghi phạm lên tiếng phân trần càng khiến dư luận sục sôi-6

Rey Englis tuyên bố sẽ sống sót trước bão dư luận.

Những lời chia sẻ mới nhất của 2 nghi phạm đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Họ cho rằng hai người đàn ông này đang trốn tránh trách nhiệm của mình về cái chết của nữ tiếp viên hàng không. Họ yêu cầu chính quyền địa phương hãy nhanh chóng bắt giữ hết các nghi phạm để điều tra làm rõ vụ việc, đem lại sự công bằng cho nạn nhân và gia đình của cô.

Trước khi vụ việc thương tâm xảy ra, Christine Dacera đã gọi điện báo cho mẹ mình việc cô sẽ đón Giao thừa cùng đồng nghiệp và bạn bè vào tối 31/12 ở một khách sạn 4 sao. Sáng ngày hôm sau cô được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm. 3 người bạn cùng nhân viên khách sạn đã đưa cô gái đến bệnh viện nhưng bác sĩ nói cô đã tử vong.

11 người có mặt trong bữa tiệc đều trở thành nghi phạm của vụ án. Một trong những giả thiết cảnh sát hướng tới là cô có thể đã bị cưỡng hiếp hoặc cưỡng hiếp tập thể, theo cảnh sát trưởng Harold Depositar. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã bày tỏ thương tiếc Christine Angelica Dacera. Hãng hàng không nơi nạn nhân làm việc cũng đã lên tiếng yêu cầu công lý cho nữ tiếp viên. 

Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-tiep-vien-hang-khong-kiem-a-hau-tu-vong-nghi-bi-ham-hiep-tap-the-2-nghi-pham-len-tieng-phan-tran-cang-khien-du-luan-suc-soi-162210501210015892.htm

Tiếp viên hàng không

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.