Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động

Người phụ nữ táo bạo này mang tên Diệp Hải Dương, câu chuyện của cô lúc bấy giờ gây chấn động cho cộng đồng mạng.

Năm 2017, có một nữ doanh nhân trẻ 29 tuổi ở Trung Quốc đã không ngần ngại bỏ ra 50 vạn nhân dân tệ (tương đương 1,7 tỷ VND) để mua "giống" vì muốn có con lai 5 dòng máu. Có người nói cô ấy ưu tú, độc lập,

Sự kiện này cho đến giờ đã được 7 năm, rất nhiều người tò mò về cuộc sống hiện tại của hai mẹ con nữ doanh nhân này, càng thắc mắc hơn tại sao thời điểm đó cô lại mạnh tay chi một số tiền lớn như vậy để làm một việc hết sức kỳ lạ.

Nữ tổng tài với sự nghiệp rực rỡ

Làm con một trong gia đình, Hải Dương may mắn được hưởng trọn vẹn tình yêu của cha mẹ, luôn được tạo điều kiện tốt nhất có thể. Tuy được nuông chiều trong vòng tay bố mẹ, nhưng cô luôn nỗ lực cố gắng theo đuổi thành tích tốt trong cả cuộc sống và học tập. Tính tình mạnh mẽ này có thể là do ảnh hưởng từ người cha, cô sẽ không lùi bước trước khó khăn trong mọi việc mà luôn phấn đấu đạt đến điều tốt nhất trong mọi việc.

Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động-1
Nữ tổng tài Diệp Hải Dương

Hiệp Hải Dương thi đậu một trường đại học danh giá, trong khoảng thời gian học đại học, cô luôn nỗ lực tìm kiếm, khám phá và mở rộng tầm hiểu biết của bản thân. Cô cảm thấy rằng khi còn trẻ và thích phiêu lưu, nên thử vận may ở một thành phố lớn như Bắc Kinh. Chuyến đi đến Bắc Kinh này của cô đem đến những trải nghiệm một đời khó quên. Cô lần đầu cảm nhận được thế nào là khổ cực vất vả, cũng như hiểu được thế nào là lòng người nguy hiểm.

Tuy nhiên, đối với một người mạnh mẽ và tự tập như Hải Dương, cô đã vượt qua dễ dàng. Cô đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên, đồng thời cô cũng phát hiện ra cơ hội kinh doanh mới, đó là thị trường làm đẹp trong nước bắt đầu "sục sôi". Cô mang hết vốn liếng của mình tới Quảng Châu thành lập công ty mỹ phẩm.

Những năm sau đó, quả nhiên không ngoài dự đoán của Hiệp Hải Dương, thị trường mỹ phẩm nội địa Trung phát triển vô cùng mạnh mẽ, và công ty của cô ấy cũng ngày càng lớn mạnh.

Chính tại đây, cô gái xuất thân bình dân ấy đã trở thành một nữ tổng tài đáng ngưỡng mộ.

Quyết định tự sinh con

Những năm này, Hải Dương luôn đắm chìm trong công việc và không dành thời gian cho chuyện tình cảm. Từng trải qua ba mối tình, nhưng vẫn không tìm thấy đối tượng phù hợp để kết hôn. Cha mẹ cô cũng rất lo lắng cho vấn đề hôn sự của con gái, luôn giục con tìm kiếm đối tượng, thậm chí còn bắt cô đi xem mắt.

Sau cùng, cô nảy ra một suy nghĩ vô cùng táo bạo: "Kết hôn rốt cuộc cũng chỉ để sinh con đẻ cái, vậy không có đàn ông mình không tự sinh được sao?"

Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động-2
Từ khi có suy nghĩ này, cô ngày càng chắc chắn hơn và cuối cùng đưa ra quyết định làm mẹ đơn thân. Sau khi thuyết phục cha mẹ thành công, Diệp Hải Dương đến bệnh viện ở Mỹ nghe tư vấn.

Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động-3
Diệp Hải Dương đến bệnh viện Mỹ

Sau đó, cô đã chọn ra một ống nghiệm ưng ý, từ một người đàn ông lai 4 dòng máu, thông minh mà anh tuấn, tính cách lại rất tốt.

Cô đã mạnh tay chi 1,7 tỷ để mua lại "giống" của anh chàng này. Tuy số tiền bỏ ra là không hề nhỏ, nhưng đối với Hải Dương, đây là khoản chi xứng đáng.

Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động-4
Hải Dương mang thai

Quyết định chấn động dư luận

Năm 2018, Hải Dương hạ sinh một bé gái, vì muốn đích thân trải nghiệm toàn bộ quá trình sinh con, cô đã không chọn cách làm phẫu thuật mà chịu đựng nỗi đau xé ruột mà sinh con. Nỗi đau này chỉ có người trải qua rồi mới hiểu…

Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động-5
Diệp Hải Dương sau khi sinh con

Một đứa bé kháu khỉnh đáng yêu, được nữ doanh nhân chọn cho cái tên Doris, trong Tiếng Hy Lạp có nghĩa là "món quà nhỏ", vì trong mắt của người mẹ này, con gái như một món quà mà ông trời ban tặng.

Tuy nhiên, câu chuyện này khi được chia sẻ lên mạng xã hội, một cuộc tranh luận lớn đã nổ ra. Diệp Hải Dương bất ngờ bị đẩy lên đầu làn sóng dư luận.

Đối diện với dư luận quần chúng, Hải Dương lựa chọn im lặng. Một số người cho rằng, im lặng là trốn tránh, nhưng đối với nữ chủ tịch, không phải cô im lặng để trốn tránh sự việc, mà căn bản cô không để tâm những lời nghị luận vô nghĩa này. Đối với cô ấy, sinh được con, trở thành một người mẹ là đủ hạnh phúc. Thời gian lâu dần, cũng không còn ai để tâm bàn tán về chuyện này, hai mẹ con cô bắt đầu một cuộc sống hạnh phúc như bao người khác.

Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động-6
Hải Dương và con gái

Nữ chủ tịch lo con gái một mình không có anh chị em, lớn lên sẽ cảm thấy cô đơn. Vì vậy, vài năm sau cô lại làm thêm hai lần thụ tinh trong ống nghiệm để sinh thêm con.

Chuyện chấn động là, trong cả 2 lần phẫu thuật này, Diệp Hải Dương đều chọn cùng một người đàn ông để làm bố cho con. Nói cách khác, cả 2 em bé "thụ tinh nhân tạo" đều có cùng một người cha.

Nữ tổng tài chi 1,7 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo, sinh con lai 5 dòng máu: Danh tính cha của những đứa trẻ gây chấn động-7
Diệp Hải Dương và 2 em bé lớn

Thực ra, Diệp Hải Dương hay bất kỳ ai có lựa chọn như vậy cho riêng mình, suy cho cùng không ai đứng ngoài cuộc có quyền nghị luận hay nói đúng sai. Chỉ cần họ hạnh phúc với lựa chọn của mình là đủ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-tong-tai-chi-1-7-ty-ong-e-thu-tinh-nhan-tao-sinh-con-lai-5-dong-mau-danh-tinh-cha-cua-nhung-ua-tre-gay-chan-ong-a405844.html

thụ tinh nhân tạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.