Nữ vũ công nổi tiếng bị bắn chết giữa phố, nghi ngờ do vợ của tình nhân thuê giết nhưng hung thủ có thể còn đáng sợ hơn

Một vũ công nổi tiếng xinh đẹp, tài năng người Nga vừa bị tấn công đột ngột giữa phố và không qua khỏi. Động cơ ra tay của thủ phạm đang khiến cảnh sát đau đầu.

Theo tờ The Sun đưa tin, Natalia Pronina - nữ vũ công 30 tuổi người Nga đã bị bắn chết khi đi trên phố bởi một kẻ ám sát đeo mặt nạ vào vài ngày trước. Theo hình ảnh camera an ninh gần đó ghi lại, hung thủ đội mũ đen che toàn mặt, chạy trốn ngay sau khi thực hiện tội ác và đồng thời bỏ lại hung khí là khẩu súng ở hiện trường.

Nữ vũ công nổi tiếng bị bắn chết giữa phố, nghi ngờ do vợ của tình nhân thuê giết nhưng hung thủ có thể còn đáng sợ hơn-1Natalia Pronina là một nữ vũ công tài năng nổi tiếng ở Nga

Nữ vũ công bị bắn khi đang trên đường về nhà từ chỗ làm. Trước khi bóp cò súng, hung thủ đã sử dụng lựu đạn gây choáng để khống chế nạn nhân.

Nữ vũ công nổi tiếng bị bắn chết giữa phố, nghi ngờ do vợ của tình nhân thuê giết nhưng hung thủ có thể còn đáng sợ hơn-2Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy hung thủ che mặt rất kỹ và bí hiểm


Cảnh sát Nga đang nghi ngờ kẻ ra tay là sát thủ được thuê bởi người khác. Kẻ chủ mưu thực sự vẫn còn đang trong diện nghi vấn. Giả thiết được cân nhắc nhiều nhất là liên quan đến tin đồn Natalia có mối quan hệ bí mật với một doanh nhân thành đạt đã kết hôn. Hai người đã hẹn hò từ lâu và chia tay vào mùa hè năm nay, sau khi vợ của người đàn ông này phát hiện và đưa ra lời đe dọa tới nữ vũ công.

Bạn trai chính thức của Natalia - Alexander Kravchenko đã phủ nhận mọi liên quan đến cái chết của cô. Người này cho biết khi sự việc xảy ra, anh ta đã có mặt ở một địa điểm khác cách xa hiện trường.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn của báo chí, những người bạn của Natalia đã đưa ra giả thiết khác đáng sợ hơn về hung thủ.

Valeria - một đồng nghiệp của cô cho biết: "Cô ấy không có kẻ thù nào, tôi chắc chắn về điều đó. Cô ấy không chỉ tài năng mà còn vô cùng xinh đẹp. Thế nên có rất nhiều người đàn ông điên cuồng theo đuổi Natalia. Hung thủ có thể là một fan cuồng của cô ấy, vì tức giận khi bị từ chối tình cảm nên đã ra tay sát hại."

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-vu-cong-noi-tieng-bi-ban-chet-giua-pho-nghi-ngo-do-vo-cua-tinh-nhan-thue-giet-nhung-hung-thu-co-the-con-dang-so-hon-161202812212607783.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.