Nữ vương tương lai xinh đẹp tài năng nhất hoàng gia châu Âu bắt đầu gia nhập quân đội, tiết lộ một điều gây ngỡ ngàng

Nữ vương tương lai của Na Uy, Công chúa Ingrid Alexandra, đã bắt đầu tham gia khóa huấn luyện quân sự.

Tiếp bước Nữ vương tương lai của Tây Ban Nha, Vương nữ Leonor, nàng công chúa xinh đẹp Ingrid Alexandra của Vương thất Na Uy cũng đã bắt đầu khóa huấn luyện quân sự.

Theo đài tin tức NRK (Na Uy), con gái của Thái tử Haakon và Công nương Mette-Marit đã gia nhập quân đội tại Tiểu đoàn Công binh ở Øverbygd. Công chúa Ingrid Alexander, 19 tuổi, bắt đầu khóa huấn luyện quân sự vào tháng 1/2024.

Nữ vương tương lai xinh đẹp tài năng nhất hoàng gia châu Âu bắt đầu gia nhập quân đội, tiết lộ một điều gây ngỡ ngàng-1
Ảnh Công chúa Ingrid Alexandra trong buổi dạ tiệc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 18, được tổ chức vào tháng 6 năm 2022.

Có thông tin cho rằng từ trước khi chính thức gia nhập quân đội, Ingrid đã gây ngỡ ngàng khi tìm hiểu về chi tiết các bộ phận của loại súng trường tấn công và cô đã biết cách tháo rời, lắp ráp lại.

Trong video do NRK phát sóng, chỉ huy tiểu đoàn đã hỏi Công chúa Ingrid rằng liệu cô có hối hận gì khi quyết định gia nhập Tiểu đoàn Công binh hay không. Cô khẳng định: "Tôi không hối hận".

Tiểu đoàn trưởng và Trung tá Bjørn Kråkstad nói với báo chí rằng họ rất vui vì công chúa đã chọn tham gia huấn luyện quân sự ở đơn vị của họ.

Họ nói: "Chúng tôi rất tự hào vì công chúa đã chọn Tiểu đoàn Công binh. Chúng tôi mong muốn công chúa có những trải nghiệm tốt nhất".

Nữ vương tương lai xinh đẹp tài năng nhất hoàng gia châu Âu bắt đầu gia nhập quân đội, tiết lộ một điều gây ngỡ ngàng-2
Ingrid Alexandra (ngồi giữa) chụp ảnh cùng Công chúa Estelle của Thụy Điển (váy xanh bên trái) và Hoàng tử Charles của Luxembourg cùng một số thành viên hoàng gia.

Ngoài ra, Trung tá Bjørn Kråkstad xác nhận: "Chúng tôi không có bất kỳ sự ưu tiên nào cho công chúa ở đây".

Chỉ huy Đại đội Hågen Vangsnes nói thêm: "Công chúa phải cọ sàn nhà, dọn dẹp căn phòng, dọn giường và tham gia các lớp học như tất cả mọi người khác".

Ông nói thêm: "Chúng tôi có những kỳ vọng giống như tất cả những người lính khác ở cô ấy".

Ingrid tham gia huấn luyện 1 năm tại Tiểu đoàn Công binh ở Lữ đoàn Nord và sẽ đến trại Skjold ở Indre Troms.

Nữ vương tương lai xinh đẹp tài năng nhất hoàng gia châu Âu bắt đầu gia nhập quân đội, tiết lộ một điều gây ngỡ ngàng-3
Công chúa Ingrid Alexandra đến thăm Văn phòng Thủ tướng Na Uy ở Oslo trong chuyến thăm chính thức nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 vào tháng 1 năm 2022.

Nữ vương tương lai xinh đẹp tài năng nhất hoàng gia châu Âu bắt đầu gia nhập quân đội, tiết lộ một điều gây ngỡ ngàng-4

Ingrid Alexandra là người đứng thứ 2 trong danh sách kế vị ngai vàng, chỉ sau cha cô, Thái tử Haakon. Cô là con gái của Công nương Mette-Marit, và là cháu gái của Vua Harald V. Ingrid Alexandra sẽ trở thành Nữ vương đầu tiên sau hơn 600 năm của Vương thất Na Uy kể từ khi Thái tử Haakon đấu tranh để con gái được đứng đầu trong danh sách kế vị bằng cách thay đổi quy định, cho phép con gái đầu lòng được lên ngôi trước em trai.

Nữ vương Na Uy cuối cùng trị vì cách đây 600 năm là Nữ hoàng Margaret, người đứng đầu cả 3 hoàng gia Na Uy, Đan Mạch và Thụy Điển từ cuối những năm 1380 cho đến khi bà qua đời vào năm 1412.

Ingrid có một người em trai, Hoàng tử Sverre Magnus và một người anh cùng mẹ khác cha, Marius Borg Høiby, con trai của Công nương Mette-Marit từ mối quan hệ trước.

Nữ vương tương lai xinh đẹp tài năng nhất hoàng gia châu Âu bắt đầu gia nhập quân đội, tiết lộ một điều gây ngỡ ngàng-5
Công chúa Ingrid Alexandra trong lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh tại dinh thự hoàng gia ở Skaugum.

Thái tử Haakon và Công nương Mette-Marit đã cố gắng mang lại cho các con tuổi thơ bình thường nhất có thể. Ingrid Alexandra đã học cùng trường tiểu học địa phương với anh trai cùng mẹ khác cha của cô.

Ingrid thường đi bộ đến trường cùng Marius. Các thầy cô ở trường hy vọng biến đây thành nơi Ingrid có thể kết bạn và tận hưởng sự thoải mái dù vẫn có những ánh mắt theo dõi của công chúng.

Sau đó, cô được chuyển đến một trường quốc tế tư thục ở Oslo để có thể thông thạo tiếng Anh và chuyển sang 2 trường nữa trong quá trình học.

Công chúa Ingrid bước sang tuổi 18 vào đầu năm 2022 và đã cùng ông nội, Vua Harald V, tham dự cuộc họp nội các tại Cung điện Hoàng gia Na Uy khi đánh dấu tuổi trưởng thành.

Cung điện hoàng gia cho biết trong một tuyên bố nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của Ingrid rằng trong vài năm tới, công chúa sẽ xuất hiện trước công chúng nhiều hơn và đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn với cương vị thành viên Vương thất Na Uy nhưng sẽ tiếp tục tập trung vào việc học.

Ngoài nghĩa vụ hoàng gia, Ingrid Alexandra còn thích trượt tuyết, tập quyền anh và lướt sóng. Cô đã giành huy chương vàng trong giải vô địch lướt sóng Na Uy dành cho lứa tuổi thiếu niên vào tháng 10 năm 2020.

Nguồn: Daily Mail

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nu-vuong-tuong-lai-xinh-dep-tai-nang-nhat-hoang-gia-chau-au-bat-dau-gia-nhap-quan-doi-tiet-lo-mot-dieu-gay-ngo-ngang-d297314.html

hoàng gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.