Nửa đêm nghe tiếng động lạ trên mái nhà, bà mẹ đơn thân hốt hoảng nhờ người kiểm tra và phát hiện cảnh tượng choáng váng về gã bạn trai cũ

Ngoài những chiếc áo khoác cũ, trên gác mái căn nhà phát hiện có những cốc giấy chứa phân và nước tiểu của gã bạn trai.

Sự việc vô cùng hy hữu này xảy ra vào tháng 9 năm 2012 trong một ngôi nhà của bà mẹ đơn thân với 5 đứa con tại thành phố Rock Hill, hạt York, bang South Carolina (Mỹ). 

Theo tờ Daily Mail, bà mẹ đơn thân tên Tracy cho biết vào một đêm khi nằm ngủ trong nhà, cô nghe thấy tiếng động rất kỳ lạ trên tầng gác mái, sau đó là những cây đinh trồi ra trên trần nhà. Bà mẹ này đã có chút rợn người cho rằng nhà mình có con vật nào xâm chiếm hoặc biết đâu là hiện tượng kỳ bí nào đó.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ trên mái nhà, bà mẹ đơn thân hốt hoảng nhờ người kiểm tra và phát hiện cảnh tượng choáng váng về gã bạn trai cũ-1Ngôi nhà của Tracy - nơi xảy ra vụ việc.

Nhưng thật bất ngờ, thứ họ nhìn thấy không phải động vật hay thế lực siêu nhiên gì cả mà lại chính là gã bạn trai cũ 44 tuổi của Tracy, người mà cô đã chia tay cách đó 12 năm rồi. Hắn mới ra tù được 2 tuần và có lẽ chẳng còn nơi nào để đi nên trốn tạm lên gác mái nhà bạn gái cũ để ngủ nhờ.

Người đàn ông bị phát hiện bất ngờ nhưng không hề tỏ ra một chút sợ hãi nào mà còn ung dung đi xuống dưới nhà, nở một nụ cười và rồi nhanh chóng tẩu thoát trước khi cảnh sát kịp đến hiện trường.

Tracy cho biết cô gặp bạn trai cũ lần cuối cách thời điểm xảy ra sự việc khoảng 1 năm khi hắn làm một số công việc lặt vặt cho cô tại nhà cô. Khi ở trong tù, gã đàn ông này cũng gửi thư cho Tracy nhưng cô khẳng định mọi thứ đã kết thúc.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ trên mái nhà, bà mẹ đơn thân hốt hoảng nhờ người kiểm tra và phát hiện cảnh tượng choáng váng về gã bạn trai cũ-2Gã đàn ông mới ra tù đã trốn trong tầng gác mái nhà bạn gái cũ.

Bà mẹ đơn thân nói với kênh truyền hình NBC rằng bạn trai cũ của cô nghiện ma túy và phạm tội trộm cướp, bao gồm cả xe tải của chính cô. Tracy đã không còn bất kỳ sự quan tâm nào đến anh ta và đã chia tay từ 12 năm trước.

Kể về cái đêm phát hiện ra người đàn ông trong nhà mình, nữ y tá cho biết cô có cảm giác "có gì đó không ổn". Sau đó, cô nghe thấy tiếng đập từ trần nhà và một vài thứ rơi xuống.

Nửa đêm nghe tiếng động lạ trên mái nhà, bà mẹ đơn thân hốt hoảng nhờ người kiểm tra và phát hiện cảnh tượng choáng váng về gã bạn trai cũ-3Lỗ thông gió nơi gã bạn trai dùng để theo dõi Tracy bên dưới.

Ngoài những chiếc áo khoác cũ, trên gác mái căn nhà phát hiện có những cốc giấy chứa phân và nước tiểu của gã bạn trai. Hắn còn bẻ tấm chắn lỗ thông gió để có thể theo dõi Tracy từ trên cao. Cảnh sát cho biết, có thể anh ta đã sống trên tầng gác mái nhà cô Tracy khoảng 2 tuần sau khi ra tù vào cuối tháng 8.

Hiện không có thông tin về diễn biến tiếp theo của sự việc. Tuy nhiên sau sự việc đáng sợ này, mặc dù Tracy đã thay hết ổ khóa trong nhà nhưng cô cho biết các con nhỏ của cô vẫn bị ám ảnh không dám vào phòng ngủ.

Năm 2019, một sự việc tương tự cũng xảy ra với người phụ nữ (giấu tên) ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania (Mỹ).

Người phụ nữ nói với đài truyền hình WPXI rằng trong vài tuần, cô đã nhận thấy những dấu hiệu như thể có người nào khác đang ở trong ngôi nhà của cô và các con gái: bồn cầu không đậy nắp, chăn ở một nơi khác thường. 

"Nhưng tôi không thể gọi cảnh sát và nói rằng có một cái chăn trong tầng hầm của nhà tôi", cô nói.

Vào một buổi sáng, cô bước vào phòng ngủ của mình sau khi nghe thấy một tiếng động mà cô tin là do con mèo gây ra. Cô thấy gã bạn trai cũ Cary Cocuzzi, 31 tuổi, đang đứng ở đó. Hắn đột nhiên chạm vào mặt khiến cô hốt hoảng chạy ra ngoài và nhờ hàng xóm gọi cảnh sát.

Sau đó tên Cocuzzi đã bị cấm đến gần nhà của người phụ nữ. Cô cũng cảm thấy may mắn vì các con của cô không phải chứng kiến cảnh tượng lúc đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nua-dem-nghe-tieng-dong-la-tren-mai-nha-ba-me-don-than-hot-hoang-nho-nguoi-kiem-tra-va-phat-hien-canh-tuong-choang-vang-ve-ga-ban-trai-cu-162210703222723933.htm

bạn trai cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.