Nửa đêm nghe tiếng động lạ trong phòng của mẹ già sống thực vật, con gái kiểm tra liền phát hiện cảnh tượng kinh hoàng

Lập tức choàng dậy chạy tới phòng mẹ để kiểm tra, trước mặt cô con gái là một cảnh tượng mà cô không bao giờ muốn nhớ lại.

Mới đây, tại một chung cư dành cho người hưu trí (một hình thức chăm sóc người cao tuổi cao cấp hơn viện dưỡng lão) ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc nhói lòng khiến không ít người trong khu vực bàng hoàng, phẫn nộ.

Nhân vật chính đồng thời cũng là nạn nhân trong vụ việc là một cụ bà sống thực vật tuổi 72. Được biết, cô Trương - con gái của cụ bà vì lý do bận rộn nên đã thuê một căn hộ tại chung cư này và gửi mẹ mình vào từ tháng 7/2019 với mong muốn mẹ sẽ được các nhân viên chăm sóc chu đáo hơn. 

Nửa đêm nghe tiếng động lạ trong phòng của mẹ già sống thực vật, con gái kiểm tra liền phát hiện cảnh tượng kinh hoàng-1(Ảnh minh họa)

Vào tối ngày 7/9 năm nay, như thường lệ cô Trương đến thăm mẹ. Tuy nhiên, thời điểm ấy đã khuya nên cô quyết định ngủ lại một đêm trong căn phòng đối diện. Nửa đêm khi đang ngủ, cô Trương bỗng giật mình tỉnh dậy vì nghe tiếng động lạ phát ra từ phòng mẹ mình.

Lập tức choàng dậy chạy tới kiểm tra, trước mặt cô Trương là một cảnh tượng mà cô không bao giờ muốn nhớ lại: Một ông lão lạ mặt với chiếc quần tụt qua đầu gối đang nằm đè lên người mẹ cô. Ông ta tấn công tình dục một bà cụ đang sống thực vật.

Nhìn thấy cô Trương, ông lão hốt hoảng nhanh chóng bỏ đi. Cô Trương tuy đau lòng nhưng quyết đòi lại công bằng cho mẹ. 

Nửa đêm nghe tiếng động lạ trong phòng của mẹ già sống thực vật, con gái kiểm tra liền phát hiện cảnh tượng kinh hoàng-2(Ảnh minh họa)

Cô ngay lập tức báo cáo vụ việc, đồng thời quy đổ một phần trách nhiệm đến ban quản lý chung cư vì họ đã không cắt cử chuyên viên chăm sóc đi kiểm tra thường xuyên trong đêm như những gì đã cam kết. 

Đồng thời, cô Trương yêu cầu được gặp trực tiếp gia đình của ông lão để thảo luận hướng giải quyết. Cô Trương chia sẻ, ông lão nọ đã 78 tuổi, được các cháu gửi vào chung cư trong thời gian gần đây, tuy nhiên, khi vụ việc xảy ra, 1 tuần sau đó, các cháu đã đưa ông ta về nhà. 

“Họ rời đi mà không nói với tôi một lời nào. Tôi hy vọng họ sẽ chủ động liên hệ với tôi để giải quyết trước khi tôi nhờ tới sự can thiệp của pháp luật” - cô Trương tức giận nói. 

Nửa đêm nghe tiếng động lạ trong phòng của mẹ già sống thực vật, con gái kiểm tra liền phát hiện cảnh tượng kinh hoàng-3Cô Trương trao đổi với phóng viên.

Đáng tiếc, có vẻ như gia đình ông cụ không muốn thỏa hiệp với cô Trương trong hòa bình. Trao đổi với Shandong Business Daily, họ cho biết dù cả hai bên đều muốn giải quyết trong êm đẹp bởi cả hai đều là người già, nhưng vì cô Trương đòi bồi thường số tiền lên đến 100.000 CNY (tương đương 353 triệu đồng) nên họ không chấp nhận. 

Hiện tại, cô Trương đã nộp đơn tố cáo việc mẹ mình bị hiếp dâm lên cơ quan chức năng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nua-dem-nghe-tieng-dong-la-trong-phong-cua-me-gia-song-thuc-vat-con-gai-kiem-tra-lien-phat-hien-canh-tuong-kinh-hoang-162201811225547137.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.