Chuyên gia tiết lộ nước đi sai lầm của Nữ hoàng Anh khiến Meghan Markle quay lưng với hoàng gia và sẽ không bao giờ quay trở lại đây

Một chuyên gia hoàng gia đã chỉ ra sai lầm của Nữ hoàng Anh ngay từ khi đón nhận Meghan Markle bước chân vào gia đình của mình.

Meghan Markle được biết đến là nàng dâu đầy thị phi của hoàng gia Anh. Các chuyên gia, các nhà phê bình cũng như nhiều nhà viết tiểu sử của hoàng gia đều cho rằng Meghan Markle là người có lỗi khi lôi kéo hoàng tử Harry rời khỏi gia đình và làm xáo trộn hoàng gia Anh.

Tuy nhiên mới đây, một cây bút hoàng gia Robert Lacey đã ra mắt cuốn sách mới mang tựa đề Battle of Brothers, đã chỉ ra lý do về việc Nữ hoàng Anh mới chính là người đi nước cờ sai lầm để dẫn tới hậu quả như ngày hôm nay. Trong cuốn sách mới, Robert Lacey nhận định rằng, cung điện đã quá "ngây thơ" trong việc xử lý trường hợp của Meghan ngay từ giây phút đầu. Nếu ngày đó Nữ hoàng Anh chọn cách khác để giải quyết thì có lẽ mối quan hệ giữa họ sẽ không rơi vào tình trạng "đóng băng" như thế này.

Chuyên gia tiết lộ nước đi sai lầm của Nữ hoàng Anh khiến Meghan Markle quay lưng với hoàng gia và sẽ không bao giờ quay trở lại đây-1Cách Nữ hoàng Anh đối xử với nàng dâu mới không làm thỏa mãn Meghan.

Chia sẻ với trang Daily Mail trước ngày phát hành sách, Robert Lacey cho biết: "Chỉ có một triệu phú tự thân duy nhất trong gia đình hoàng tộc và đó là Meghan Markle. Nếu ngay từ đầu, họ chịu ngồi xuống tâm sự với nàng dâu mới và hỏi rằng cô ấy quan tâm đến điều gì thì mọi chuyện có lẽ đã khác.

Họ chỉ đưa cô ấy đi cùng với Nữ hoàng để dự lễ khánh thành cầu Mersey ngay sau hôn lễ hoàng gia. Điều đó không có gì là sai nhưng họ đã lầm khi đối xử với Meghan giống như một thành viên hoàng gia thông thường. Cô ấy không phải là một người như vậy".

Do đó, theo ông Lacey, chính Nữ hoàng Anh đã có bước đi sai lầm đối với Meghan để cuối cùng khiến nhà Sussex phải rời bỏ hoàng gia. Quyển sách của Lacey còn hé lộ nhiều góc khuất đằng sau sự ra đi của vợ chồng nhà Sussex. Nữ hoàng từng oán trách cả hai quá "thất thường và bốc đồng" khi tuyên bố rời hoàng gia và kiện tụng ầm ĩ với truyền thông mà chưa hề bàn bạc một tiếng nào cùng gia đình.

Hoàng gia Anh cũng nổi giận khi cặp đôi ngang nhiên lợi dụng địa vị của thành viên hoàng thất để phục vụ mục đích thương mại. Chia sẻ về việc Meghan bóng gió than thở phận làm dâu trong cuộc phỏng vấn với Tom Bradby của đài ITV năm ngoái sau chuyến công du châu Phi, một thành viên có tiếng nói trong hoàng gia cảm thấy cô "vô lý lạ lùng" và "bê tha đến thảm hại".

Chuyên gia tiết lộ nước đi sai lầm của Nữ hoàng Anh khiến Meghan Markle quay lưng với hoàng gia và sẽ không bao giờ quay trở lại đây-2Meghan Markle không có ý định quay trở lại hoàng gia.

Trong khi đó, nhà viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor mới đây nhận xét rằng, dù Harry có thể cải thiện được mối quan hệ giữa mình với anh trai William thì có nhiều khả năng Meghan sẽ không bao giờ muốn trở lại hoàng gia.

"Trong thời gian qua, Harry và Meghan đã lần lượt thiêu đốt đi những cơ hội hàn gắn với gia đình hoàng gia từ việc kêu gọi người Mỹ đi bầu cử cho đến việc nói về vấn đề phân biệt chủng tộc. Rõ ràng, nhà Sussex không còn bận tâm đến việc muốn quay về hoàng gia hay không. Tôi không hề thấy Meghan có ý định quay trở lại đây. Hoàng gia Anh không phải là nơi dành cho những người có tham vọng chính trị như cô ấy",  Penny Junor cho hay.

Tuy nhiên, theo Penny, Harry không có cùng tham vọng như vợ mình mà thay vào đó, anh có niềm đam mê trong việc giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn khác. Nữ chuyên gia hoàng gia này cũng nói thêm rằng, đến một ngày nào đó, Harry sẽ tỏa sáng vì anh ấy phải mất một thời gian dài để thực sự nhận ra tài năng của mình.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-gia-tiet-lo-nuoc-di-sai-lam-cua-nu-hoang-anh-khien-meghan-markle-quay-lung-voi-hoang-gia-va-se-khong-bao-gio-quay-tro-lai-day-222020910083309.htm

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.