Ở nhà chán quá mở Google Maps ngắm đường phố, thanh niên giật mình phát hiện "cảnh nóng" bỏng mắt, không nói nên lời

Một thanh niên ở nhà rảnh rỗi nên quyết định lên Google Maps thăm thú đường phố mà không cần phải xách xe đi. Thật tình cờ, lại bắt gặp cảnh tượng không nên nhìn thấy.

Mới đây, tờ The Sun đã có bài tổng hợp những khoảnh khắc "đáng xấu hổ nhất" bị bắt gặp trên Google Maps. Bài viết nhắc lại những vụ việc liên quan đến Google Maps từng gây xôn xao trên mạng xã hội. Đó đều là những cảnh tượng mà bản thân các nhân vật xuất hiện trong đó chỉ muốn che giấu đi nhưng thật không may hình ảnh về những hành động "tưởng kín mà lại vô cùng hở" của họ đã bị đem ra làm đề tài bàn tán, giễu cợt cho bàn dân thiên hạ.

Ở nhà chán quá mở Google Maps ngắm đường phố, thanh niên giật mình phát hiện cảnh nóng bỏng mắt, không nói nên lời-1
Những cảnh tượng "xấu hổ muốn độn thổ" bị bắt gặp trên Google Maps.

Trong đó, có một vụ việc xảy ra hồi tháng 10/2019, ở đoạn đường Shantian, quận Thái Bình, phía Tây Đài Loan (Trung Quốc), từng gây xôn xao khắp cõi mạng, thu hút cả sự chú ý của truyền thông.

Tờ Daily Mail thời điểm đó cho hay, một thanh niên (không rõ danh tính) rảnh rỗi nên quyết định lên Google Maps thăm thú đường phố mà không cần phải xách xe đi. Anh chàng lần mò lòng vòng cuối cùng lại dẫn đến con đường Shantian. Từ Google Maps, anh chàng thấy khu này khá vắng vẻ, toàn cây cối thậm chí chẳng có bóng người nào qua lại.

Ở nhà chán quá mở Google Maps ngắm đường phố, thanh niên giật mình phát hiện cảnh nóng bỏng mắt, không nói nên lời-2
Nếu nhìn thẳng con đường trên máy tính hoặc thiết bị di động, bạn sẽ chỉ thấy chiếc SUV màu trắng của họ. Chỉ khi xoay máy ảnh bằng công nghệ 360 độ của Google Maps, bạn mới có thể nhìn thấy cặp tình nhân khỏa thân.

Thế rồi, anh nhìn thấy một chiếc xe SUV màu trắng có vẻ khá mới. Anh di chuột máy tính tiến lên xem thử thì "ngã ngửa" phát hiện cảnh tượng đôi nam nữ trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân đang đứng ôm nhau ở đầu xe. Tất nhiên, cặp đôi không hề biết mình đang bị nhìn trộm nên cũng chẳng có thái độ đề phòng.

Thanh niên này chụp lại ảnh và đăng tải lên mạng xã hội với chú thích: "Tôi chỉ lên Google Maps sử dụng chế độ Street View để tìm xem có thể thấy các loài động vật hay không và tình cờ phát hiện cảnh này. Google Maps quả là phát minh vĩ đại nhất từ trước đến nay".

Ở nhà chán quá mở Google Maps ngắm đường phố, thanh niên giật mình phát hiện cảnh nóng bỏng mắt, không nói nên lời-3
Ngay sau đó, con đường này bỗng trở thành một trong những địa điểm hàng đầu được tìm kiếm trên mạng vì quá nhiều người dùng muốn thấy cảnh tượng như chàng thanh niên kia đã thấy.

Rất nhiều người cũng để lại bình luận về sự việc. Một cư dân mạng viết: "Tôi không bao giờ nghĩ đến việc tới đó, nhưng giờ thì khác rồi. Chỗ đó có vẻ khá sống động".

Ở nhà chán quá mở Google Maps ngắm đường phố, thanh niên giật mình phát hiện cảnh nóng bỏng mắt, không nói nên lời-4
Phát ngôn viên của Google cho biết: "Người dùng có thể tham khảo hướng dẫn chính sách nội dung của Google để hiểu nội dung nào bị cấm và hạn chế, chẳng hạn như nội dung khiêu dâm không được phép công khai".

Trước đó, "gã khổng lồ" công nghệ này tuyên bố sẽ hạn chế ảnh khoả thân sau khi hình ảnh một phụ nữ Đài Loan khoe ngực bị lan truyền trên mạng vào năm 2018.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-nha-chan-qua-mo-google-maps-ngam-duong-pho-thanh-nien-giat-minh-phat-hien-canh-nong-bong-mat-khong-noi-nen-loi-162212808195503843.htm

cảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.