Ở nhà một mình, chồng bị những con búp bê tự cử động trong tủ kính của vợ dọa sợ chết khiếp, đoạn clip khiến dân mạng cũng rùng mình

Một ông chồng tại Mỹ mới đây đã quay được cảnh tượng rùng mình khi những con búp bê sứ trong bộ sưu tập của vợ mình tự chuyển động.

Người đàn ông ấy là Chad Gasset. Anh khẳng định các con búp bê sứ của vợ mình, Victoria, đặt trong tủ kính ở phòng khách tại ngôi nhà của họ ở Hamilton, Ohio, đã tự động cử động mà không có sự tác động của con người.

Được biết, Chad đã 2 lần tận mắt nhìn thấy cảnh tượng "sởn da gà" này 2 lần. Lần đầu tiên là vào tháng 1 vừa qua, Chad đang đứng từ xa thì phát hiện những con búp bê đổi vị trí cho nhau. Anh nhanh chóng lấy máy ghi hình để quay video.

Ở nhà một mình, chồng bị những con búp bê tự cử động trong tủ kính của vợ dọa sợ chết khiếp, đoạn clip khiến dân mạng cũng rùng mình-1Ở nhà một mình, chồng bị những con búp bê tự cử động trong tủ kính của vợ dọa sợ chết khiếp, đoạn clip khiến dân mạng cũng rùng mình-2
Đoạn clip Chad quay tủ kính đựng những con búp bê mà vợ anh sưu tầm.

Ở nhà một mình, chồng bị những con búp bê tự cử động trong tủ kính của vợ dọa sợ chết khiếp, đoạn clip khiến dân mạng cũng rùng mình-3
Điều kì lạ xảy ra khi con búp bê cử động.

Trong đoạn clip, có thể thấy được con búp bê tự xoay, cọ xát khiến tấm kính phát ra tiếng động. Lần thứ 2 Chad trải nghiệm sự việc tương tự là hồi đầu tháng này và Chad cũng cầm máy ghi lại được hình ảnh con búp bê nhỏ nhất, khác với con búp bê đầu tiên anh thấy, đã ngồi bật dậy, đụng vào cửa kính. Sau đó, Chad thấy đống quần áo trên ghế sofa tự động rơi xuống đất mặc dù không có ai đứng gần đó.

Ở nhà một mình, chồng bị những con búp bê tự cử động trong tủ kính của vợ dọa sợ chết khiếp, đoạn clip khiến dân mạng cũng rùng mình-4

Theo Chad, hầu hết những chuyện kì dị này đều xảy ra mỗi khi anh ở nhà một mình. Hành vi đáng sợ của những con búp bê khiến người đàn ông này vô cùng sốc và phải trốn trong phòng ngủ, liên tục nhìn vào cửa phòng, đề phòng trường hợp những con búp bê ấy "đi tìm" anh.

Tất nhiên, không thể loại trừ khả năng Chad đã dựng lên mọi chuyện để hù dọa cư dân mạng. Những con búp bê kia có thể được cột dây hoặc nam châm mặc dù không có dấu hiệu điều khiển nào trong chiếc tủ kính kia.

Chad chia sẻ đoạn clip và trải nghiệm của mình lên mạng và đa số mọi người đều đồng ý rằng cảnh tượng trên khá đáng sợ. Nhiều người khuyên anh nên vứt hết những con búp bê đi, thậm chí còn đề xuất anh đốt cháy chúng để tiêu diệt "năng lượng" của chúng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/o-nha-mot-minh-chong-bi-nhung-con-bup-be-tu-cu-dong-trong-tu-kinh-cua-vo-doa-so-chet-khiep-doan-clip-khien-dan-mang-cung-rung-minh-22202031515431982.htm

chuyện kỳ lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.