Thực hư thông tin du khách mắc kẹt khi chơi trò chơi giải trí trên không vẫn thản nhiên ngắm cảnh?

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin 4 du khách chơi trò chơi mạo hiểm trong một công viên giải trí ở Tứ Xuyên bị mắc kẹt trên không. Nhưng thay vì hoảng loạn, tất cả đều ngồi im ngắm cảnh chờ người cứu hộ đến.

Video 4 du khách bị mắc kẹt trên không vẫn thản nhiên ngồi ngắm cảnh trước sự chứng kiến của nhiều người

Theo Red Star News, trong hai ngày qua, nhiều tài khoản truyền thông trên các nền tảng như Douyin đã đăng tải video về sự cố cơ sở vật chất tại một công viên giải trí ở Tứ Xuyên. Trong nội dung chia sẻ, các tài khoản nêu rõ:

'Các cơ sở giải trí lại gặp trục trặc và khách du lịch bị mắc kẹt trên không trung. Bốn người bình tĩnh ngắm cảnh chờ nhân viên cứu hộ'.

Một trong những cư dân mạng đã đăng tải đoạn video trước đó nói sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/2, khi cô đang xếp hàng để chơi xe ô tô vượt chướng ngại vật thì thấy 4 người đang ngồi cùng nhau trong một khu vui chơi cách đó không xa. Họ ngồi bất động giữa không trung. Vì cảm thấy buồn cười nên cô ấy đã chụp lại và tải nó lên nền tảng Douyin.

'Họ cảm thấy rất bình tĩnh, đặc biệt là rất bình tĩnh. Dưới bài đăng của người này cư dân mạng nói rằng bốn người không hề la hét hay hoảng sợ giữa không trung, họ đã ngồi im bất động trong khoảng 10 phút.

'Sau đó, một số cư dân mạng bình luận (dưới video tôi đăng) rằng đó là một sự cố, nhưng tôi không biết'.

Thực hư thông tin du khách mắc kẹt khi chơi trò chơi giải trí trên không vẫn thản nhiên ngắm cảnh?-1Thực hư thông tin du khách mắc kẹt khi chơi trò chơi giải trí trên không vẫn thản nhiên ngắm cảnh?-2

Liên tiếp các bài đăng trên mạng xã hội Trung Quốc cho rằng 4 hành khách này đang gặp phải sự cố của trò chơi.


Công viên được nhắc tới trong video là Ningdu Paradise ở thị trấn Baosen Lemon, quận Anyue, thành phố Tử Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Theo đoạn clip ghi lại, có 4 du khách đang chơi trò chơi mạo hiểm thì bị dừng lại trên không. Tuy nhiên, trái với tâm lý thông thường, thay vì hoảng hốt cầu cứu sự giúp đỡ, cả 4 hành khách đều ngồi im rất bình tĩnh.

Về vấn đề này, nhà điều hành An Yue Baosen Ningdu Paradise đã trả lời rằng công viên không hề gặp trục trặc. Đó là trò chơi lên xuống trên không trung và vẫn đang diễn ra bình thường. Các Sở Văn hóa, Phát thanh Truyền hình, Du lịch và Giám sát Thị trường Quận Anyue cũng xác nhận thông tin trên sau khi điều tra.

Thực hư thông tin du khách mắc kẹt khi chơi trò chơi giải trí trên không vẫn thản nhiên ngắm cảnh?-3Cận cảnh 4 du khách ngồi trên trò chơi lơ lửng trong khung trung mà không hề sợ hãi.


Vào ngày 21/2, người có liên quan phụ trách bộ phận điều hành của Công viên Ningdu nói rằng:

'Không có trục trặc gì, trò chơi vẫn diễn ra bình thường. Chúng tôi theo dõi toàn bộ quá trình. Chúng tôi mất tám hoặc chín phút để đón và trả khách ở cả hai phía. Đây là điều bình thường. Sắc mặt của 4 người trong video đều rất thoải mái, nếu hỏng thiết bị chắc hẳn sẽ rất hoảng sợ chứ không thể bình tĩnh như vậy được'.

Người này cũng cho biết đây chỉ là tin đồn thất thiệt và có thể là sự cạnh tranh không lành mạnh bởi các công viên giải trí khác: 'Mạng lưới ngày càng phức tạp, tung tin đồn thất thiệt'.

Thực hư thông tin du khách mắc kẹt khi chơi trò chơi giải trí trên không vẫn thản nhiên ngắm cảnh?-4Người quản lý công viên cho biết trò chơi vẫn đang diễn ra bình thường không hề có sự cố nào.


Sự việc này cũng đã gây được sự chú ý của lãnh đạo cấp thành phố, quận và các sở, ngành liên quan.
 
Sau đó, những người có liên quan phụ trách Văn hóa, Phát thanh Truyền hình và Du lịch quận Anyue và Cục Giám sát thị trường cho biết, ngày 20/2, họ đã đến hiện trường để điều tra. Sau khi điều tra, không có sự cố thiết bị nào trong các cơ sở vui chơi liên quan đến vụ việc này, du khách vẫn chơi trò chơi này bình thường.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thuc-hu-thong-tin-du-khach-bi-mac-ket-khi-choi-tro-choi-giai-tri-tren-khong-van-than-nhien-ngam-canh-2087265.html

công viên

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.