Ô tô điên bất ngờ lao vào nhà dân, cán cậu bé 2 tuổi đang được cho ăn cơm

Tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 30/7 tại Trung Quốc khiến không ít người thót tim vì diễn ra quá bất ngờ....

Tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 30/7 tại Trung Quốc khiến không ít người thót tim vì diễn ra quá bất ngờ. May mắn là cậu bé thoát chết.

Video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang cho một bé trai khoảng 2 tuổi ăn.  Hai người đang ngồi trên sàn nhà cạnh một chiếc bàn ăn nhỏ cho trẻ em thì một chiếc ô tô phóng với tốc độ cao lao vào nhà. Theo phản xạ người phụ nữ nhanh chóng đứng lên tránh sang một bên nhưng không kịp bế theo đứa bé. Bé trai bị chiếc ô tô kia cán qua nằm dưới gầm xe, may thay cậu bé vẫn sống sót kì diệu.


Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.
  
 
 Bé trai được cho ăn cơm trong nhà thì bất ngờ xe ô tô lao vào nhà.

Âm thanh còi xe từ ngoài đường vọng vào rất lớn, có thể biết ngoài đường rất nhiều xe ô tô qua lại.

Đứa trẻ đã quay đầu ra nhìn khi nhận ra có đèn pha rọi vào nhà, tuy nhiên cậu bé còn quá nhỏ để lường trước sự việc và chạy thoát.

Người phụ nữ cũng phát hiện ra chiếc xe đang lao về phía mình, tuy nhiên ở cự li quá gần nên cô không kịp bế theo đứa bé mà chỉ kịp đứng dậy và tránh ra một bên.

May mắn là cậu bé thoát chết.

Sau khi chiếc xe lao vào nhà chèn lên đứa bé, người phụ nữ trong video hoảng hốt và tức giận liên tục lấy tay đập vào kính chắn gió của chiếc xe ô tô kia. Sau đó, một người phụ nữ trung niên khác xuất hiện và bế đứa bé ra khi chiếc ô tô nhanh chóng lùi xe đi ra khỏi ngôi nhà.

Video kết thúc là hình ảnh căn phòng lộn xộn với toàn kính vỡ và những mảnh chai vỡ. Được biết cậu bé rất may không bị thương gì nghiêm trọng.
 
 
 Theo Hoài Thu / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.