Ông bố 2 con chết oan uổng trong vụ tai nạn va quẹt với xe buýt chỉ vì một thói quen khi lái xe mà rất nhiều người mắc phải

Đoạn video vừa được cảnh sát công bố đã ghi lại toàn bộ vụ tai nạn đau lòng đã cướp đi sinh mạng của người đàn ông 36 tuổi trên đường đi làm.

Đoạn video vừa được cảnh sát công bố đã ghi lại toàn bộ vụ tai nạn đau lòng đã cướp đi sinh mạng của người đàn ông 36 tuổi trên đường đi làm. Đây cũng là một bài học cảnh báo mạnh mẽ dành cho tất cả mọi người.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra hồi giữa tháng 6 năm 2017 đã được ghi hình lại cho thấy, nạn nhân - ông bố 2 con, Dan Hanegby, trong lúc điều khiển xe đạp trên đoạn đường hẹp tại Chelsea, New York, đã mất đi sự chú ý quan sát do đang đeo tai nghe để nghe nhạc.

Ông bố 2 con chết oan uổng trong vụ tai nạn va quẹt với xe buýt chỉ vì một thói quen khi lái xe mà rất nhiều người mắc phải-1


Trong khoảng vài giây ngắn ngủi, Dan còn liếc mắt nhìn sang bên lề phải, ngắm nghía đường phố và người qua lại. Thời điểm đó, một chiếc xe buýt từ phía sau trờ tới với tốc độ khá nhanh mà Dan không hề hay biết. Chiếc xe to lớn nặng đến 25 tấn đã húc vào tay lái của Dan khiến anh ngã xuống đường rồi sau đó bị cuốn luôn vào gầm xe. Ông bố 36 tuổi do chấn thương nặng nên đã tử vong.

Ông bố 2 con chết oan uổng trong vụ tai nạn va quẹt với xe buýt chỉ vì một thói quen khi lái xe mà rất nhiều người mắc phải-2


Đoạn video vụ tai nạn đã được chiếu trong phiên tòa mới đây diễn ra tại Manhattan. Người tài xế điều khiển xe buýt, Dave Lewis, bị buộc tội lái xe không an toàn, gây nguy hiểm cho người đi đường và khiến nạn nhân Dan Hanegby thiệt mạng.

Ông bố 2 con chết oan uổng trong vụ tai nạn va quẹt với xe buýt chỉ vì một thói quen khi lái xe mà rất nhiều người mắc phải-3


Được biết ngay trước khi đâm vào nạn nhân, Dave đã bấm còi báo hiệu nhưng do Dan đeo tai nghe nên không biết đang có xe phía sau mình. Tuy nhiên Dave cũng không hề có dấu hiệu giảm tốc độ và các công tố viên cho rằng người tài xế đã quá vô trách nhiệm trong trường hợp này.

Ông bố 2 con chết oan uổng trong vụ tai nạn va quẹt với xe buýt chỉ vì một thói quen khi lái xe mà rất nhiều người mắc phải-4


Luật sư bào chữa cho Dave lại cho rằng chính nạn nhân là người phải chịu trách nhiệm trong vụ tai nạn bởi anh ta đã vi phạm quy định an toàn, vừa không đội mũ bảo hiểm, vừa đeo tai nghe trong lúc tham gia giao thông.

Hành động nguy hiểm khi tham gia giao thông trên đường phố khiến ông bố trả giá bằng tính mạng.

Hiện tại phiên tòa vẫn chưa có kết quả chính thức nhưng nếu tài xế Dave bị buộc tội, anh ta sẽ có thể chịu mức án 30 ngày tù giam. 


Theo Helino 


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.