Ông bố mất nhân tính dội nước sôi vào người con gái nhưng lý do mới khiến người đời phẫn nộ, cảnh sát truy lùng

Chỉ vì một lý do rất nhỏ nhặt nhưng người đàn ông này đã hành động tàn ác với chính con gái của mình.

Chỉ vì một lý do rất nhỏ nhặt nhưng người đàn ông này đã hành động tàn ác với chính con gái của mình.

Ngày 27/12/2018, vào khoảng 9 giờ tối, một bé gái 8 tuổi ở Air Itam, bang Penang (Malaysia), đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện sau khi hàng xóm thấy cô bé ở nhà một mình vật vã trong đau đớn với vết bỏng ở một nửa cơ thể.

Theo Harian Metro, một người đàn ông sống gần nhà của bé gái đã vô tình nghe thấy tiếng cãi vã và nói chuyện với một người hàng xóm khác. 

Thấy nghi ngờ nên 2 người đã tự động vào nhà bé gái và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. 

Cô bé 8 tuổi bị bỏng nặng ở một bên cơ thể nằm một mình trong căn phòng. Họ lập tức báo cảnh sát và đưa cô bé đến bệnh viện Penang cấp cứu.

Khi mới tiến hành điều tra, cảnh sát trưởng quận Timur Laut, ông Asst Comm Che Zaimani Che Awang cho biết nguyên nhân vụ việc được cho là do cô bé tự ý lấy trộm 10 USD của mẹ mà không được phép. 

Cha cô bé tức giận mới tìm cách trừng phạt con gái như vậy.

Ông bố mất nhân tính dội nước sôi vào người con gái nhưng lý do mới khiến người đời phẫn nộ, cảnh sát truy lùng-1

Bé gái bị bố dội nước sôi vào người dẫn đến bỏng nặng.

Tuy nhiên, mới đây, sau khi vụ việc được điều tra kỹ lưỡng hơn, cảnh sát mới tiết lộ rằng người cha đã dội nước nóng vào người con gái chỉ vì anh ta tức giận sau khi thấy 4 đứa con của mình ăn hết phần thức ăn mà vợ anh ta phần khi đi làm về.

Tờ New Strait Times dẫn lời cảnh sát Che Awang: "Tàn ác và giận dữ, anh ta xông đến chỗ 3 đứa con lớn đang nằm ngủ, đánh thức chúng dậy và lấy một bát nước nóng từ máy lọc nước ở đó rồi dội lên người cô con gái thứ 2". 

Ông cũng cho biết, cả vợ và 3 đứa con còn lại của anh ta cũng chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng không ai có hành động gì cả.

Thực tế, có việc cô bé lấy cắp 10 USD của mẹ nhưng đó không phải là nguyên nhân cho hành động tàn nhẫn của người cha. 

Mà sự thực là vì bị con ăn hết thức ăn nên ông bố này đã hắt nước sôi vào người con, khiến cô bé bị bỏng nặng ở phần tay, hông và ngực.

Ông bố mất nhân tính dội nước sôi vào người con gái nhưng lý do mới khiến người đời phẫn nộ, cảnh sát truy lùng-2

Đại diện cảnh sát, ông Che Awang trả lời truyền thông.

Bác sĩ nói với tờ Free Malaysia Today rằng cô bé bị bỏng nặng nhưng đang dần hồi phục và vẫn được điều trị bằng thuốc kháng sinh. Cô bé đã tỉnh lại và có thể giao tiếp nhưng cảnh sát vẫn chờ để lấy lời khai cụ thể.

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân là con thứ hai trong số 4 đứa trẻ. Người hàng xóm của gia đình này cũng khẳng định cả 4 đứa trẻ thường bị cha mẹ bỏ rơi, không chăm sóc chu đáo.

Sau vụ việc, cặp vợ chồng ấy đã bỏ trốn để lại 4 đứa trẻ. Hiện tại 3 em bé còn lại đang được bà ngoại chăm sóc, cảnh sát vẫn tiếp tục truy lùng nơi trốn của đôi vợ chồng này để định tội theo pháp luật.

Theo Trí thức trẻ


bỏng nặng

bỏng nước sôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.