Trùm sòng bạc còn 1 con trai thân thế bí mật, là "chiêu bài" sống còn giành tài sản của bà Tư?

Những ngày này, truyền thông xứ Trung liên tuc tìm hiểu thông tin và có những bài viết chi tiết về mối quan hệ rắc rối nhà trùm sòng bạc Macau.

Sự ra đi chấn động của trùm sòng bạc Hà Hồng Sân khiến truyền thông xứ Trung ồn ào bàn tán suốt nhiều ngày qua. Rất nhiều chi tiết về mối quan hệ rắc rối, phân tranh suốt bao năm qua giữa các bà vợ và 14 người con của ông trùm được đem ra mổ xẻ. Rất nhiều người quan tâm tới cuộc chiến tranh gia sản nhà gia tộc giàu nhất xứ Macau với tổng số tiền lên đến 1,5 triệu tỷ đồng này.

Trong diễn biến mới nhất, một thuyết âm mưu "căng đét" lại được dấy lên và gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, ngoài 5 cậu con trai (trưởng tử đã qua đời vì 1 vụ tại nạn) thì Hà Hồng Sân còn 1 cậu con trai bí mật ít ai hay biết, có tên là Hà Du Giai. Theo "cây gia phả" mà truyền thông thu thập thông tin, Hà Du Giai là con trai của ông Hà và bà Tư Lương An Kỳ, là em trai của Hà Du Quân và là anh trai của Hà Siêu Hân - con gái út gia tộc họ Hà. Tuy nhiên, thông tin về cậu ấm này cực kỳ ít ỏi và mập mờ, bởi suốt bao nhiêu năm qua, truyền thông chỉ có thể chia sẻ tấm hình 1 cậu bé được cho là Hà Du Giai, ngoài ra giới paparazzi không thể có thêm hình ảnh nào khác.

Trùm sòng bạc còn 1 con trai thân thế bí mật, là chiêu bài sống còn giành tài sản của bà Tư?-1Trong "cây gia phả" nhà họ Hà, truyền thông bấy lâu nay vẫn cho rằng trùm sòng bạc nhà họ Hà có 1 cậu quý tử nữa là em trai Hà Du Quân tên Hà Du Giai

Trùm sòng bạc còn 1 con trai thân thế bí mật, là chiêu bài sống còn giành tài sản của bà Tư?-2Tấm hình hiếm hoi được cho là của Hà Du Giai

Hiện tại, giới thạo tin Trung Quốc vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào về Hà Du Giai, ngay cả năm sinh cũng rất mập mờ. Điều đáng nói, dù rằng được báo chí liệt kê vào danh sách là thành viên trong gia tộc nhà họ Hà nhưng trong cáo phó báo tin ông trùm Hà Hồng Sân qua đời, cái tên Hà Du Giai hoàn toàn vắng bóng.

Về thân thế của Hà Du Giai, hiện tại có 3 giả thiết được truyền thông và công chúng đưa ra. Thứ nhất, Hà Du Giai đã mất từ năm lên 10 tuổi, chính vì vậy tin tức về cậu ấm nhà họ Hà "bặt vô âm tín" trên truyền thông. Thứ hai, Hà Du Giai rất có thể đã sang Anh du học từ khi còn nhỏ. Thứ ba, Hà Du Giai từ khi sinh ra đã có vấn đề về trí não, chính vì vậy từ nhỏ tới lớn chỉ có thể ở trong nhà, giống như bị gia đình "cấm túc".

Trùm sòng bạc còn 1 con trai thân thế bí mật, là chiêu bài sống còn giành tài sản của bà Tư?-3


Vì thông tin của Hà Du Giai quá ít ỏi, nhiều giả thuyết rúng động xung quanh nên không ít người phỏng đoán, Hà Du Giai chính là "chiêu bài" bí mật của bà Tư Lương An Kỳ trong việc giành thêm quyền chia gia sản. Nhiều netizen lại cho rằng, Hà Du Giai hoàn toàn không có thật, vậy nhưng có bình luận lại phản bác rằng nếu như vậy tại sao cái tên Hà Du Giai vẫn luôn xuất hiện mập mờ suốt nhiều năm qua trên truyền thông.

Trùm sòng bạc còn 1 con trai thân thế bí mật, là chiêu bài sống còn giành tài sản của bà Tư?-4


Thêm một nghi ngờ nữa liên quan đến Hà Du Giai. Cu thể, một nhân vật có tên là Trịnh Thiệu Khang thuộc công ty dưới trướng "Nữ hoàng sòng bạc" Hà Siêu Quỳnh - con gái Hà Hồng Sân có mối quan hệ rất thân thiết với gia tộc họ Hà, đảm nhiệm vị trí quan hệ công chúng trnog công ty. Tuy nhiên, trong 1 show truyền hình, khi được hỏi có thuộc tên đầy đủ 17 người con của Hà Hồng Sân (ý chỉ bao gồm cả Hà Du Giai) hay không, người này không hề có ý kiến phản đối, càng khiến cho lập luận "nhân vật" Hà Du Giai tồn tại thêm phần chắc chắn.

Ngược lại, có những người cho rằng, Hà Du Giai chỉ là nhân vật hư cấu được truyền thông, người hâm mộ hiếu kỳ xây dựng nên, bởi lẽ trong ngày Hà Hồng Sân qua đời, 3 bà vợ cùng các người con đều tề tựu đông đủ, truyền thông không thấy bóng dáng của người được cho là Hà Du Giai ở đâu. Nếu như cậu thiếu gia này có tồn tại thì trong ngày buồn nhất của gia đình đáng lẽ ra phải xuất hiện.

Những năm qua, lời đồn về Hà Du Giai vẫn chưa bao giờ chấm dứt. Trang QQ nhận định, nếu như Hà Du Giai là chiêu bài cuối của bà Tư, chỉ cần xuất hiện, thế cục tranh giành tài sản sẽ có những tình tiết "cẩu huyết" hơn cả phim cung đấu, thậm chí sẽ trở thành một bộ phim mang tên "Hồng Sân Phong Bão" (Sóng gió nhà Hồng Sân) kéo dài 300 tập.

Trùm sòng bạc còn 1 con trai thân thế bí mật, là chiêu bài sống còn giành tài sản của bà Tư?-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuyet-am-muu-cang-det-trum-song-bac-con-1-con-trai-than-the-bi-mat-la-chieu-bai-song-con-gianh-tai-san-cua-ba-tu-22020295141119112.htm

trùm sòng bạc Macau

Hà Hồng Sân

phân chia tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.