Ông Trump gây bất ngờ khi tung cho vợ quả bóng World Cup được Tổng thống Nga tặng trong họp báo

Người đứng đầu Nhà Trắng đã gây bất ngờ khi ném quả bóng World Cup cho vợ....

Vào ngày 16/7, trong cuộc họp báo diễn ra ở Helsinki, Phần Lan, người đứng đầu Nhà Trắng đã gây bất ngờ khi ném quả bóng World Cup được Tổng thống Nga Putin tặng về phía Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Trong cuộc họp báo chung tại thủ đô Helsinki của Phần Lan sau hội nghị thượng đỉnh diễn ra vào ngày 16/7 vừa qua, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã trao đổi vui vẻ về World Cup vừa kết thúc vào ngày 15/7.

"Tôi xin chúc mừng ngài với một World Cup thực sự tuyệt vời, một trong những mùa World Cup tuyệt vời nhất. Sự kiện đã kết thúc tốt đẹp!", ông Donald Trump nói với người đồng cấp Nga.


Ông Trump nhận quả bóng Worl Cup từ Tổng thống Nga.

Đáp lại lời chúc mừng của ông Trump, Tổng thống Nga Putin đã tặng một món quà đặc biệt dành cho người đồng cấp của mình, một quả bóng màu đỏ trắng. Ông Trump nhận quả bóng và cho biết ông sẽ trao lại cho cậu con trai út Barron vốn rất hâm mộ bóng đá, 

Sau đó, người đứng đầu Nhà Trắng đã bất ngờ tung món quà này về phía vợ, Đệ nhất phu nhân Melania, đang ngồi ở hàng ghế khán giả. Bà Melania mỉm cười vui vẻ và nhận lấy quả bóng.

Clip ghi lại khoảnh khắc ông Trump tung bóng về phía vợ mình.


Cận cảnh món quà của Tổng thống Nga.


Đệ nhất phu nhân Mỹ mỉm cười cầm lấy quả bóng.

Hội nghị thượng đỉnh Trump - Putin diễn ra tại thủ đô Helsinki, Phần Lan hôm 16/7 là cuộc gặp chính thức đầu tiên giữa lãnh đạo Mỹ - Nga kể từ khi Trump nhậm chức. Hai lãnh đạo đã gặp riêng hơn hai giờ và có bữa trưa làm việc với thành phần mở rộng gồm các quan chức Nga và Mỹ.

Tổng thống Nga khẳng định hội nghị thượng đỉnh với Trump "thành công và hữu ích", trong khi Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết các cuộc thảo luận "tốt hơn cả xuất sắc".


Theo Helino 


Tổng thống Mỹ Trump

Tổng thống Nga Vladimir Putin

phu nhân Tổng thống Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.