Ông Trump rời bệnh viện, tiếp tục chữa trị ở Nhà Trắng

Bác sĩ của Tổng thống Donald Trump nói ông sẽ chỉ khỏi hoàn toàn trong một tuần nữa nhưng đã đủ tiêu chuẩn để xuất viện.

Tổng thống Trump bước ra từ cổng chính của Bệnh viện Walter Reed lúc 18h38 giờ Washington chiều 5/10 (5h38 sáng 6/10 giờ Việt Nam), giơ nắm tay lên chào. Tổng thống Mỹ đã có ba đêm ở đây để điều trị Covid-19.

Ông mặc suit, đeo khẩu trang và tự đi. Tổng thống Mỹ vẫy chào các phóng viên và nói “cảm ơn rất nhiều”, ra hiệu bằng ngón tay cái trước khi lên xe để ra trực thăng Marine One.

Ông Trump rời bệnh viện, tiếp tục chữa trị ở Nhà Trắng-1Ông Trump rời Bệnh viện Walter Reed chiều 5/10.

Ông Trump sẽ tiếp tục được điều trị và hồi phục ở Nhà Trắng, nơi dịch bệnh vẫn đang tiếp tục lan rộng trong những trợ lý và cố vấn.

Tổng thống Mỹ viết trên Twitter chiều 5/10 thông báo: "Tôi sẽ rời Bệnh viện Walter Reed tuyệt vời hôm nay lúc 18h30. Cảm giác thật sự tốt! Không nên sợ Covid. Không nên để nó khống chế cuộc đời bạn... tôi cảm giác tuyệt vời hơn so với 20 năm trước!".

Ông Trump rời bệnh viện, tiếp tục chữa trị ở Nhà Trắng-2Trực thăng Marine One đưa Tổng thống Trump từ Bệnh viện Walter Reed trở về Nhà Trắng chiều 5/10. Ảnh: Reuters.

Việc ông Trump tweet “đừng sợ Covid” nhanh chóng gây phản ứng trong chính giới Mỹ. Một số người của đảng Dân chủ lên án thái độ coi nhẹ căn bệnh đã làm chết hơn 209.000 người Mỹ, làm hơn 7,4 triệu người bị nhiễm, làm đảo lộn cuộc sống trên cả nước, theo New York Times.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ong-trump-roi-benh-vien-tiep-tuc-chua-tri-o-nha-trang-post1137521.html

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.