Phẫn nộ bà mẹ nhẫn tâm vứt con vừa sinh vào thùng rác để tiếp tục nhậu nhẹt

Một công nhân làm nghề lau dọn ở Nga đang phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người khi nhẫn tâm vứt con mới sinh vào thùng rác.

Một công nhân làm nghề lau dọn ở Nga đang phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người khi nhẫn tâm vứt con mới sinh vào thùng rác khiến bé bị hạ thân nhiệt và suy đa tạng.

Mới đây, người phụ nữ 31 tuổi có tên Yulia, sống tại thành Ryazan, Nga đang tham gia một bữa tiệc cùng bạn bè thì bất chợt cảm thấy đau đẻ.

Theo cảnh sát, người phụ nữ này đã vào trong toilet và sinh đứa con khi ngồi trên bồn cầu.

Sau khi sinh con, Yulia đã bỏ đứa bé mới sinh và nhau thai vào túi nilon rồi ném cái túi vào một thùng rác ven gần nhà.

Sau khi nhẫn tâm vứt bỏ đứa con, Yulia trở lại căn hộ và tiếp tục nhậu nhẹt với bạn bè.

Truyền thông địa phương cho biết đứa trẻ mới sinh đã nằm trong thùng rác 2 tiếng trước khi một người phụ nữ qua đường nghe thấy tiếng khóc và gọi cấp cứu. Khi đó, đứa trẻ đang trần truồng và dính đầy máu.

Đứa trẻ nhanh chóng được đưa tới phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhiệt độ cơ thể của đứa trẻ đã giảm xuống 24 độ C sau khi nằm nhiều giờ ngoài trời.

Các bác sĩ cho biết bé trai được chẩn đoán mất thân nhiệt và suy nội tạng. Hiện họ đang làm mọi việc có thể để cứu đứa trẻ.

Phẫn nộ bà mẹ nhẫn tâm vứt con vừa sinh vào thùng rác để tiếp tục nhậu nhẹt-1Hiện trường nơi tìm thấy đứa trẻ. Ảnh: Kem.kp.

Được biết Yulia làm nghề công nhân lau dọn, hiện cô đang đối mặt với cáo buộc cố ý giết người.

"Người mẹ nói rằng cô ta không muốn có đứa con này. Cô ta thậm chí còn không kiểm tra xem nó là trai hay gái trước khi vứt bỏ. Lúc bị bắt, người cô ta nồng nặc mùi rượu", nhân viên điều tra Anzhelika Yevdokimova cho biết.

Yulia cho biết không phải cắt dây rốn cho con do nó tự rụng ra. Hai đứa con khác của cô ta, lần lượt 3 và 4 tuổi, đã được giao cho cơ quan phúc lợi xã hội.

Theo Đời sống & Pháp luật


vứt con vào thùng rác

bé sơ sinh bị bỏ rơi

bỏ rơi con nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.