Phẫn nộ người phụ nữ bị biến dạng hoàn toàn sau khi bị chồng cũ trả thù tàn độc

Sau vụ tấn công, người phụ nữ có thể hỏng một bên mặt và bàn tay bị biến dạng.

Sau vụ tấn công, người phụ nữ có thể hỏng một bên mặt và bàn tay bị biến dạng.

Sự việc xảy ra ở tỉnh An Huy, Trung Quốc. Nạn nhân là cô Song Huadi, 38 tuổi đã phải chịu hàng chục vết đâm oan nghiệt từ người chồng tàn bạo.

Được biết, vụ tấn công xảy ra chỉ sau một tuần cô đệ đơn ly hôn chồng. Sau khi ly thân, chồng cũ của cô tên Wang liên tục ép cô Song phải đến thăm con chung của họ đang sống cùng gia đình nhà chồng. Khi người phụ nữ đồng ý đến gặp thì tên Wang đã trở nên ghen tuông khi biết cô Song đã nói chuyện với một người đàn ông khác trước đó.

Phẫn nộ người phụ nữ bị biến dạng hoàn toàn sau khi bị chồng cũ trả thù tàn độc - Ảnh 1.

Cô Song trước khi bị tấn công.

Người đàn ông đã khóa trái con gái 15 tuổi của họ ở trong phòng và bắt đầu tấn công cô Song bằng một con dao. Hậu quả là cô Song phải chịu nhiều vết đâm ở mặt và bàn tay. Một con mắt của cô có khả năng bị mù hoàn toàn và tay thì bị cắt gân trở nên biến dạng.

Hiện cô Song đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm cô Song trong bệnh viện và hứa sẽ trợ cấp điều trị của cô.

Phẫn nộ người phụ nữ bị biến dạng hoàn toàn sau khi bị chồng cũ trả thù tàn độc - Ảnh 2.

Cô Song bị thương nghiêm trọng.

Còn người chồng cũ của cô sẽ phải đối mặt với án tù vì vụ tấn công tàn độc. Tuy nhiên, hiện ngày xử án vẫn chưa được quyết định.


Theo Helino


trả thù

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.