Phẫn nộ: Người phụ nữ lái xe máy cố tình đâm lên người em bé đang nằm khóc dưới đất

Sáng sớm ngày 3/1/2017, các trang tin Trung Quốc đã đăng tải một đoạn clip gây phẫn nộ cho người xem, có thể nói đây là hành động...

Sáng sớm ngày 3/1/2017, các trang tin Trung Quốc đã đăng tải một đoạn clip gây phẫn nộ cho người xem, có thể nói đây là hành động ngược đãi trẻ em nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra trong một con hẻm nhỏ ở Dương Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một em bé đáng thương nằm trên nền đất không ngừng khóc bị một người phụ nữ điều khiển xe máy cố tình chèn lên người. Tiếng gào khóc của đứa bé càng làm cho cộng đồng mạng phẫn nộ và đau lòng.

Theo như clip ghi lại, có thể thấy trước đó, một bé gái lớn hơn ở bên cạnh đang cố kéo lê nạn nhân trên sàn thì bất ngờ người phụ nữ này lái xe máy tiến đến. Cô ta cố tình vặn ga, nghiến bánh xe lên người em bé mặc tiếng kêu khóc đau đớn của em.


Clip ghi lại sự việc

Vì hình ảnh trên clip không rõ nét nên mọi người mới chỉ biết sự việc xảy ra ở Quảng Đông chứ chưa điều tra được chủ nhân của chiếc xe máy đó. Cho đến nay, ngọn nguồn sự việc cũng như quan hệ giữa những người trong clip vẫn chưa được làm rõ. 

Tuy nhiên, dù với bất kì lý do gì thì đây vẫn là một hành động sai trái cần lên án mạnh mẽ. Sau khi tin tức này được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người đã để lại bình luận:

Phẫn nộ: Người phụ nữ lái xe máy cố tình đâm lên người em bé đang nằm khóc dưới đất - Ảnh 2.
Người phụ nữ cố tình đè xe máy lên người em bé.
 
Phẫn nộ: Người phụ nữ lái xe máy cố tình đâm lên người em bé đang nằm khóc dưới đất - Ảnh 3.
Nạn nhân nằm đau đớn dưới mặt đất.
 
"Với tư cách là một con người, chúng ta có trách nhiệm phải loại bỏ thứ "rác rưởi" này. Sự việc này ai xem cũng phải đau lòng. Người phụ nữ đó phải để chúng ta dạy cho bài học làm người nếu không đứa bé sớm muộn gì cũng gặp nạn".

"Loại người gì thế này?", "Có chuyện gì mà lại ra tay tàn nhẫn như vậy?"... những lời bình luận gay gắt của cư dân mạng về sự việc trên.

Tuy nhiên, sự việc này mới chỉ được chia sẻ rộng rãi trên mạng chứ chưa có cơ quan chức năng nào bắt tay điều tra sự việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về hành vi gây phẫn nộ này.

Trước đó, cũng tại Trung Quốc, dư luận từng xôn xao trước vụ việc một người đàn ông 29 tuổi vô cớ đánh đập dã man một em bé đang chơi bên ngoài một cửa hàng.

Sự việc xảy ra ở huyện Lạc Xuyên, TP Diên An, tỉnh Thiểm Tây. Trong đoạn băng ghi hình, bé trai 2 tuổi 8 tháng đang mải mê nghịch một chiếc chổi và hốt rác ở trên vỉa hè của khu phố buôn bán đông đúc thì bất ngờ bị Vương Giao Long (29 tuổi) lao tới đánh. Tên này liên tiếp đá vào đầu, dùng chổi quất vào đứa trẻ song những người đi ngang không hề có phản ứng gì.

Clip ghi lại cảnh cậu bé bị tấn công vô cớ.
 
Phẫn nộ: Người phụ nữ lái xe máy cố tình đâm lên người em bé đang nằm khóc dưới đất - Ảnh 5.
Người đàn ông vô cớ đánh cậu bé.

Phải 35 giây sau đó, một nhóm người trong một cửa hàng gần đó mới chạy ra ngăn cản. Đứa trẻ được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Cha của cậu bé cho biết mặc dù bị đa chấn thương nhưng may thay, cháu không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Khánh Chi (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.