Phản ứng bất thường của Công nương Kate sau khi được tài tử Tom Cruise cầm tay dìu đi gây xôn xao dư luận

Sau khi được nam tài tử nổi tiếng cầm tay trên thảm đỏ, Công nương Kate đã có động thái đầy khó hiểu.

Vợ chồng Công nương Kate đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi tham dự buổi công chiếu phim do tài tử Tom Cruise đóng chính, diễn ra tại Quảng trường Leicester, ở London mới đây.

Khi cặp đôi hoàng gia xuất hiện tại sự kiện, họ đã được nam tài tử nổi tiếng chào đón nồng nhiệt. Hoàng tử William đã chủ động giới thiệu Công nương Kate với Tom Cruise và gửi lời chúc mừng đến ngôi sao nổi tiếng này.

Vào thời điểm cả 3 người di chuyển lên cầu thang để tiến về phía sân khấu trung tâm, Tom Cruise đã có hành động đầy ga lăng khi nam tài tử nhanh chóng đề nghị giúp đỡ Công nương Kate, nắm tay nữ công tước dìu cô di chuyển thuận lợi lên bậc cầu thang.

Phản ứng bất thường của Công nương Kate sau khi được tài tử Tom Cruise cầm tay dìu đi gây xôn xao dư luận-1
Nam tài tử đã thể hiện sự ga lăng của mình khi giúp đỡ Công nương Kate.

Tuy nhiên, phản ứng sau đó của nàng dâu hoàng gia đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, ống kính máy quay cho thấy, sau khi bước lên cầu thang, Công nương Kate rời khỏi tay nam tài tử và nhanh chóng thay đổi vị trí tay cầm chiếc ví của mình.

Nữ công tước chuyển chiếc clutch sang bên tay mà nam tài tử vừa nắm lấy. Khi di chuyển lên bậc thang khác, Công nương Kate tự mình bước đi. Theo truyền thông Anh, động thái này của nữ công tước cho thấy dường như cô đang giữ khoảnh cách nhất định với ngôi sao nổi tiếng này.

Phản ứng bất thường của Công nương Kate sau khi được tài tử Tom Cruise cầm tay dìu đi gây xôn xao dư luận-2
Công nương Kate đổi vị trí tay cầm chiếc ví.

Chuyên gia thời trang hoàng gia và tác giả Elizabeth Holmes nhận định việc nữ công tước di chuyển chiếc ví từ tay này sang tay kia là một động thái có chủ ý của bà mẹ 3 con. Erin Watson, đại diện trang tin Sky News Australia cũng cho rằng Công nương Kate không muốn nam tài tử cầm tay hỗ trợ mình một lần nữa.

Nhiều người hâm mộ hoàng gia cho hay dường như Công nương Kate muốn tránh sự tiếp xúc quá gần gũi trên thảm đỏ, một quy tắc thường thấy trong gia đình hoàng gia Anh. Đây là cách xử lý đầy tinh tế của nàng dâu hoàng gia.

Dù với bất kỳ nguyên do gì thì nó cũng không làm ảnh hưởng đến bầu không khí giao lưu vui vẻ giữa cặp đôi hoàng gia với dàn diễn viên trong bộ phim. Buổi công chiếu đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận về nhiều lời khen ngợi từ truyền thông và dư luận.

Phản ứng bất thường của Công nương Kate sau khi được tài tử Tom Cruise cầm tay dìu đi gây xôn xao dư luận-3
Công nương Kate đã có giây phút vui vẻ bên nam tài tử nổi tiếng.

Tom Cruise được biết đến là ngôi sao có mối quan hệ thân thiết với gia đình hoàng gia. Nam tài tử mới đây góp mặt tham dự sự kiện chính thức đầu tiên, mở màn cho đại lễ Bạch Kim, mừng 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh. Ông đã có bài phát biểu đặc biệt ca ngợi và tôn vinh những thành tựu nổi bật của người đứng đầu hoàng gia trong 7 thập kỷ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phan-ung-bat-thuong-cua-cong-nuong-kate-sau-khi-duoc-tai-tu-tom-cruise-cam-tay-diu-di-gay-xon-xao-du-luan-222022225121626565.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Tom Cruise

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.