Phản ứng của người tình 8X sau khi Chủ tịch Taobao bị giáng chức

Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm bị giáng chức, cắt thưởng vì bê bối ngoại tình. Về phía Trương Đại Dịch, cô vẫn vui vẻ đăng ảnh mới, cho thấy bản thân không bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Chiều 27/4, tập đoàn Alibaba công bố kết quả điều tra toàn diện quá trình hợp tác kinh tế giữa CEO Tưởng Phàm và chân dài Trương Đại Dịch. Theo đó, tất cả các khoản đầu của Alibaba, Taobao và cả Tmall vào công ty thương mại điện tử Ruhnn Holding đều không liên quan đến Chủ tịch họ Tưởng. Anh cũng không có bất kỳ hành vi ăn chia, lợi dụng chức quyền để đẩy vốn cho nữ người mẫu 32 tuổi.

Tuy nhiên, tổ điều tra cho rằng trên cương vị là người đứng đầu công ty, Tưởng Phàm đã không xử lý thỏa đáng vấn đề gia đình cá nhân dẫn tới khủng hoảng dư luận nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề tới danh tiếng của công ty, cho nên một án phạt vẫn được đưa ra để làm gương cho mọi người.

Phản ứng của người tình 8X sau khi Chủ tịch Taobao bị giáng chức-1Tưởng Phàm bị Alibaba giáng chức sau vụ ồn ào ngoại tình với người đẹp họ Trương.

Các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Alibaba quyết định loại Tưởng Phàm ra khỏi nhóm quyền lực gồm 38 thành viên, có quyền quyết định cơ cấu hội đồng quản trị công ty. Đồng thời, Alibaba cũng hạ chủ tịch họ Tưởng từ chức phó chủ tịch cấp cao xuống phó chủ tịch. Ngoài ra, Alibaba còn cắt thưởng Tưởng Phàm một năm.

Sau khi quyết định giáng chức từ Tưởng Phàm được Alibaba được công bố, tâm điểm của dư luận đều đổ dồn về phía vợ ngài chủ tịch và người tình Trương Đại Dịch. Trong khi, bà xã của Tưởng Phàm giữ im lặng, thì nữ người mẫu 8X lại vui vẻ cập nhật hình mới lên trang cá nhân chỉ sau 44 phút, tính từ lúc các tin tức về Chủ tịch Taobao được đăng tải rộng rãi trên phương tiện truyền thông.

Đáng chú ý, trong loạt ảnh mới, dân mạng còn tinh mắt phát hiện phần bụng của Trương Đại Dịch nhô cao bất thường. Nhiều người suy đoán, có thể người đẹp đang ngầm ám chỉ cô đã mang thai con của Tưởng Phàm.

Phản ứng của người tình 8X sau khi Chủ tịch Taobao bị giáng chức-2Phản ứng của người tình 8X sau khi Chủ tịch Taobao bị giáng chức-3
Trương Đại Dịch vẫn thoải mái cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, trong phần chữ ký giới thiệu bản thân trên Weibo, Đại Dịch cũng thêm vào một câu: "Không thiếu tiền, cũng không thiếu đức". Động thái của chân dài này được cho là đang dằn mặt một số người mắng chửi cô ở bên Tưởng Phàm là vì tiền.

Hiện, dư luận Trung Quốc đang thể hiện thái độ bất mãn trước án phạt quá nhẹ của Alibaba dành cho Tưởng Phàm. Hôn nhân của Chủ tịch Taobao và vợ sau vụ bê bối cũng được công chúng đặc biệt quan tâm. QQ cho hay Tưởng đã dọn ra khỏi nhà và viết thỏa thuận ly hôn sau khi bị vợ tố ngoại tình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-ung-cua-nguoi-tinh-8x-sau-khi-chu-tich-taobao-bi-giang-chuc-post1078250.html

Trương Đại Dịch

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.