Pháp điều tra vụ thi thể bé gái 12 tuổi được tìm thấy trong vali

Cảnh sát Pháp đã mở cuộc điều tra sau khi thi thể của một bé gái 12 tuổi được tìm thấy trong một chiếc vali bên ngoài nhà cô bé, Guardian đưa tin ngày 17/10.

Pháp điều tra vụ thi thể bé gái 12 tuổi được tìm thấy trong vali-1Chân dung nghi phạm chính trong vụ việc. Ảnh: Facebook/Delphine Daviet/New York Post.

Nạn nhân, có tên là Lola, được cho đã bị cưỡng hiếp và tra tấn trước khi bị sát hại vào hôm 14/10.

Hai nghi phạm - gồm một phụ nữ 24 tuổi và một nam giới 43 tuổi - đã phải ra trình diện trước một thẩm phán tại Paris. Hai người khác cũng đã bị cảnh sát thẩm vấn.

Một cuộc điều tra chính thức đã được khởi động với các tội danh “cưỡng hiếp với hành động tra tấn và man rợ” và “che giấu tử thi”.

Chiều 14/10, cha của Lola đã báo tin cô bé mất tích sau khi Lola không trở về từ trường học, vốn chỉ cách nhà cô bé một khoảng cách ngắn. Ngay sau đó, các điều tra viên đã phát hiện dấu hiệu của một vụ bắt cóc trong khu nhà, Sky News cho biết.

Tới buổi tối cùng ngày, thi thể bị trói của Lola được một người đàn ông vô gia cư phát hiện. Thi thể được đặt trong một chiếc vali ở khoảng sân gần khu nhà nơi nạn nhân sinh sống, nằm ở quận 19 của Paris.

Kết quả khám nghiệm tử thi một ngày sau đó cho thấy nạn nhân có các vết thương ở cổ họng. Cơ quan công tố Pháp cho biết Lola đã bị làm ngạt thở.

Nghi can chính đã bị bắt giữ hôm 15/10 khi đi cùng với em gái 21 tuổi của mình. Người này bị bắt gặp trong camera an ninh với Lola sau khi nạn nhân rời trường học một vài phút. Sau đó, bà bị cảnh sát địa phương nhận thấy đang đẩy một vali lớn bằng nhựa.

Cảnh sát Pháp vẫn chưa xác định được động cơ gây án của các nghi phạm. Nghi phạm chính được cho là một người thất nghiệp, sống trên đường phố và gặp vấn đề về tâm thần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phap-dieu-tra-vu-thi-the-be-gai-12-tuoi-duoc-tim-thay-trong-vali-post1366224.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.