Phát hiện 12,5kg ma tuý, chó nghiệp vụ được thưởng vòng hoa chân gà

Lập công đầu trong vụ bắt giữ 12,5kg ma tuý đá, chú chó nghiệp vụ Vân Nhất được thưởng một vòng hoa chân gà vô cùng ngon miệng.

Mới đây, tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, một chú chó nghiệp vụ đã lập công lớn trong vụ bắt giữ 12,5kg ma tuý ở biên giới, gây được sự chú ý lớn. 

Theo thông tin đăng tải, khi phân đội cảnh sát Phổ Nhị, tỉnh Vân Nam đang tuần tra biên giới thì bất ngờ chú chó nghiệp vụ tên Vân Nhất sủa vang. Nó tỏ ra vô cùng phấn khích khi đi ngang qua một cánh đồng ngô và lập tức thể hiện bản lĩnh, dò tìm điều khả nghi.

Phát hiện 12,5kg ma tuý, chó nghiệp vụ được thưởng vòng hoa chân gà-1Vân Nhất giúp cảnh sát tìm thấy 12,5kg ma tuý đá.

Rất nhanh sau đó, với sự hỗ trợ của Vân Nhất, cảnh sát đã tìm thấy một chiếc túi dệt trên bãi cỏ trong cánh đồng ngô. Sau khi kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ 6 bọc ma túy đá (methamphetamine), nặng 12,47 kg.

Để thưởng cho Vân Nhất về thành tích này, cảnh sát đã mua một lốc chân gà, món ăn mà Vân Nhất cực yêu thích, để làm thành vòng hoa chân gà tặng cho chú chó thông mình, khuyến khích chú chó làm việc chăm chỉ.

Phát hiện 12,5kg ma tuý, chó nghiệp vụ được thưởng vòng hoa chân gà-2Chú chó vô cùng vui vẻ khi được thưởng vòng hoa chân gà. 

Viên cảnh sát trao vòng hoa chân gà cho Vân Nhất còn chu đáo giúp chú chó đeo vòng hoa vào cổ và xoa đầu, bắt tay với Vân Nhất để bày tỏ sự tôn trọng. Nhận được phần thưởng, Vân Nhất thè lưỡi gật đầu, trông rất vui vẻ. Chú chó còn vừa sủa vừa chảy nước miếng, giống như đang nói: "Đùi gà rất ngon!".

Sau khi thông tin và hình ảnh về chiến công của Vân Nhất được truyền thông đưa tin, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng Vân Nhất đã góp công đầu trong án này, nên được thưởng thêm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phat-hien-12-5kg-ma-tuy-cho-nghiep-vu-duoc-thuong-vong-hoa-chan-ga-ar749573.html

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.