Phát hiện bà lão sống cùng xác khô của mẹ suốt 30 năm trong căn hộ cũ nát tại Ukraina

Xác chết của người quá cố được đặt ngay ngắn trên chiếc ghế sofa. Cảnh sát tin rằng cái xác này đã ở đây ít nhất là 30 năm.

Xác chết của người quá cố được đặt ngay ngắn trên chiếc ghế sofa. Cảnh sát tin rằng cái xác này đã ở đây ít nhất là 30 năm.

Theo trang Dailymail đưa tin hôm 27/2, cảnh sát thành phố Mykolaiv, Ukraina, đã nhận được một cuộc gọi từ một số hàng xóm, yêu cầu họ đến kiểm tra căn hộ của một bà lão 77 tuổi.

Phát hiện bà lão sống cùng xác khô của mẹ suốt 30 năm trong căn hộ cũ nát tại Ukraina - Ảnh 1.
Phát hiện bà lão sống cùng xác khô của mẹ suốt 30 năm trong căn hộ cũ nát tại Ukraina - Ảnh 2.

Khi đến hiện trường, họ phát hiện căn nhà của bà lão vô cùng bẩn thỉu với rất nhiều rác thải vứt bừa bãi và những đống báo cũ được xếp chồng lên cao. Kinh hoàng hơn, cảnh sát đã tìm thấy xác khô của một phụ nữ, được cho là mẹ của bà lão, đặt ngay ngắn trên ghế sofa.

Phát hiện bà lão sống cùng xác khô của mẹ suốt 30 năm trong căn hộ cũ nát tại Ukraina - Ảnh 3.

Xác chết mặc một chiếc váy trắng và mang đôi giày màu xanh. Cảnh sát tin rằng cái xác này đã được đặt ở đây ít nhất là 30 năm.

Cũng may có sự thông báo kịp thời của những hàng xóm, cảnh sát đến nơi mới biết rằng bà lão bị liệt cả hai chân và đang nằm dưới sàn nhà trong tình trạng suy kiệt. Họ nhanh chóng gọi lực lượng y tế đến để cấp cứu cho người phụ nữ cao tuổi.

Phát hiện bà lão sống cùng xác khô của mẹ suốt 30 năm trong căn hộ cũ nát tại Ukraina - Ảnh 4.

Được biết căn hộ này hoàn toàn không có điện, cũng chẳng có nước và ga. Bà lão nhiều năm nay đều sống một mình cùng với xác khô của mẹ, không bao giờ tiếp xúc hay nói chuyện với hàng xóm và cũng ít khi thấy bà mở cửa chính ra ngoài.

“Mặc dù vậy, hàng xóm cũng rất cố gắng để quan tâm đến bà và thường để thức ăn ở ngoài cửa. Không ai có thể nghĩ rằng bao nhiêu năm qua bà lại sống cùng với xác của mẹ mình”, tài liệu cảnh sát cho biết.

Phát hiện bà lão sống cùng xác khô của mẹ suốt 30 năm trong căn hộ cũ nát tại Ukraina - Ảnh 5.
Bà lão hiện đang trong bệnh viện chờ phục hồi. Cái xác hiện đã được cảnh sát đưa về để chờ các chuyên gia pháp y khám nghiệm và họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra hình sự để xác định có hành vi phạm tội nào hay không.


Theo Helino

Xác chết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.