Phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái bắt tay tình địch thực hiện pha xử lý đi vào lòng người khiến kẻ bội bạc chưng hửng, không nói nên lời

Sau khi phát hiện bộ mặt thật của gã bạn trai "bắt cá hai tay", hai cô gái đã có hành động trả thù không thể tuyệt vời hơn.

Mọi chuyện bắt đầu khi Kristen Bishop nhận được một đoạn tin nhắn thoại từ một cô gái hoàn toàn xa lạ là Sophie Miller hồi cuối tháng 3 vừa qua. Sophie cho biết, cô đang hẹn hò với bạn trai của Kristen, Adam (tên đã được thay đổi).

Phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái bắt tay tình địch thực hiện pha xử lý đi vào lòng người khiến kẻ bội bạc chưng hửng, không nói nên lời-1

Kristen không ngờ bạn trai mình lại là kẻ "bắt cá hai tay".

Ban đầu, Kristen không tin lời Sophie cho đến khi đối phương gọi điện Facetime cho cô lúc đang ở trong căn hộ cũ của Adam. Thế là sau đó, cả hai cô gái là nạn nhân của trò "bắt cá hai tay" đã cùng nhau lên kế hoạch trả đũa gã đàn ông bội bạc bằng cách lợi dụng chuyến du lịch 8 ngày đến Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới của Kristen và Adam.

Ngày 2/4 vừa qua, Kristen và Adam đáp chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ và tại đây, Sophie đã bất ngờ xuất hiện. Thế là trong lúc Adam vẫn còn bận định thần lại những gì đang diễn ra trước mắt thì anh ta đã bị 2 cô bạn gái của mình bỏ rơi ngay tại xứ người. Kristen và Sophie dắt tay nhau đi khám phá Istanbul trong sự ngỡ ngàng của Adam.

Kristen, một nữ kỹ sư đến từ Houston, Texas, Mỹ, cho biết: "Tôi phát hiện bạn trai lừa dối mình chỉ 4 ngày trước chuyến đi. Tôi và Sophie đã ngay lập tức trở thành bạn bè sau khi gặp nhau. Nhờ chuyến đi chơi mà chúng tôi có nhiều thời gian cùng nhau, tình bạn cứ thế mà bền chặt dần. Chúng tôi trở nên khăng khít hơn sau chuyến đi kéo dài 8 ngày và đó là điều hạnh phúc nhất trong tình huống đáng tiếc vừa qua. Tôi mất bạn trai nhưng tìm được một cô bạn tuyệt vời. 

Một chuyến đi với bạn mới dù sao cũng tuyệt vời hơn là lạc lõng một mình ở một đất nước xa lạ. Ngay khi Sophie đề nghị đi cùng, linh tính đã mách bảo tôi rằng: 'Đây chắc chắn là khởi đầu của một điều gì đó khá thú vị. Tới luôn đi'". 

Được biết, Kristen gặp Adam thông qua ứng dụng hẹn hò vào tháng 8/2020. Cả hai đi chơi được vài lần trước khi chính thức trở thành một cặp và lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 4 vừa qua.

4 ngày trước chuyến đi, Kristen phát hiện Adam đã gặp gỡ một cô gái khác ngay từ khi bắt đầu hẹn hò với cô. Trong tin nhắn thoại, Sophie cho biết cô và Adam đã ở bên nhau được 9 tháng, rồi bảo với Kristen rằng nếu có thắc mắc gì thì hãy liên lạc lại với cô.

Phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái bắt tay tình địch thực hiện pha xử lý đi vào lòng người khiến kẻ bội bạc chưng hửng, không nói nên lời-2Kristen giả vờ vui vẻ chụp ảnh cùng bạn trai trước khi chất vấn gã.

Ban đầu 2 cô gái định vạch mặt Adam ngay tại sân bay Mỹ nhưng họ thay đổi kế hoạch khi Sophie đề nghị được đi cùng với "tình địch" tận hưởng Thổ Nhĩ Kỳ. Thế là Sophie đáp chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ vài tiếng trước khi Kristen và Adam có mặt tại đây.

Tại sân bay, Kristen chất vấn Adam, nói rằng cô đã biết đến sự tồn tại của Sophie, khiến gã đàn ông này chưng hửng không nói nên lời. Kristen cũng thông báo với bạn trai (giờ đã cũ) rằng tất cả những nơi đặt chỗ trước đều đã được chuyển sang tên của cô và nhắn nhủ đối phương đừng bao giờ liên lạc với cô nữa.

"Sau khi yêu cầu Adam không được liên lạc với tôi nữa, tôi nhìn xung quanh và thấy Sophie nên đã vẫy tay chào cô ấy. Adam há hốc mồm khi nhìn thấy Sophie rồi đành phải nhìn chúng tôi quay lưng bước đi" - Kristen kể lại.

Phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái bắt tay tình địch thực hiện pha xử lý đi vào lòng người khiến kẻ bội bạc chưng hửng, không nói nên lời-3Phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái bắt tay tình địch thực hiện pha xử lý đi vào lòng người khiến kẻ bội bạc chưng hửng, không nói nên lời-4Nhờ Adam mà Kristen đã tìm được một cô bạn tuyệt vời. Cả hai tận hưởng chuyến du lịch 8 ngày tràn đầy niềm vui tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Đau đớn hơn là sau 8 ngày rong chơi cùng nhau, Kristen và Sophie gặp lại Adam trong chuyến bay về Mỹ. Cả hai ngồi ngay hàng ghế phía sau gã đàn ông bội bạc, trò chuyện cười đùa một cách vui vẻ, tin rằng Adam hẳn phải cảm thấy cay đắng lắm khi bị 2 người yêu của mình vạch mặt để rồi "tác hợp" cho họ trở thành bạn tốt của nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-ban-trai-lua-doi-co-gai-bat-tay-tinh-dich-thuc-hien-pha-xu-ly-di-vao-long-nguoi-khien-ke-boi-bac-chung-hung-khong-noi-nen-loi-162211706113147974.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.