Phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái nhiều lần đòi gặp "kẻ thứ 3" nhưng không được liền cởi sạch quần áo rồi selfie giữa đường

Bất chấp ánh nhìn ái ngại từ những người đi đường, cô gái vẫn cố chụp ảnh bản thân trong tình trạng khỏa thân.

Ngày 22/12, trang ETToday đưa tin về vụ việc đang được cộng đồng mạng xôn xao tranh cãi những ngày gần đây. Một cô gái trẻ sống tại thành phố Tĩnh Giang, Thái Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã có hành động phản cảm nơi công cộng, nguyên nhân là vì bị bạn trai phản bội ngay trước hôn lễ. 

Được biết vụ việc xảy vào tối ngày 16/12 vừa qua, hậu quả đã gây náo loạn 1 góc đường ở thành phố Tĩnh Giang. Theo những người có mặt vào thời điểm đó, cô gái trẻ bất ngờ cởi bỏ hoàn toàn quần áo trên người. Bất chấp ánh nhìn tò mò lẫn ái ngại của người đi đường, cô vẫn nắm chặt điện thoại trong tay rồi đi loanh quanh địa điểm này trong trạng thái khỏa thân. 

Cô liên tục chụp ảnh tự sướng của mình rồi hỏi người đi đường có muốn nhận những tấm ảnh khỏa thân này không.

Phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái nhiều lần đòi gặp kẻ thứ 3 nhưng không được liền cởi sạch quần áo rồi selfie giữa đường-1

Theo truyền thông Trung Quốc, nguyên nhân dẫn đến hành động phản cảm này có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa cô với bạn trai. Được biết, cô và bạn trai đã lên kế hoạch kết hôn trong thời gian tới. Tuy nhiên, khi lễ cưới gần diễn ra thì mới đây cô gái lại phát hiện bạn trai ngoại tình, anh ta đã sử dụng tiền của cô để hẹn hò và chăm lo cho nhân tình. Chẳng những vậy, anh ta còn dùng xe ô tô của cô để đưa rước nhân tình. 

Sau khi phát hiện bạn trai lừa dối, cô gái đã nhiều lần yêu cầu được gặp "tiểu tam" nhưng bạn trai không đồng ý. Do đó, cô đã cởi quần áo và quay video lại để uy hiếp bạn trai, đồng thời cũng có ý định trả đũa bạn trai.

Nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã đến hiện trường và xử lý tình huống phản cảm này. Hiện tại vụ việc đã thu hút gần 4,5 triệu lượt xem trên trang MXH Weibo và nhận được hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. 

Không ít người phẫn nộ trước hành vi của cô, cũng có nhiều người bày tỏ sự thương cảm sâu sắc, người ta đã không còn thương thì uy hiếp bằng cách này cũng không có kết quả, cuối cùng người tổn thương duy nhất vẫn là bản thân của cô gái tội nghiệp

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-ban-trai-lua-doi-co-gai-nhieu-lan-doi-gap-ke-thu-3-nhung-khong-duoc-lien-coi-sach-quan-ao-roi-selfie-giua-duong-162202212150619487.htm

người yêu

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.