Phát hiện căn phòng bí mật trong ngôi nhà mua lại, cặp đôi thử bước vào liền phát hoảng với loạt đồ vật ám ảnh chẳng khác nào phim kinh dị

Căn phòng bí mật với những đồ vật cũ kỹ, những bức ảnh chụp thứ ghê rợn đã bạc màu khiến cặp vợ chồng "mất ăn mất ngủ".

Chuyển đến một ngôi nhà mới, chúng ta chắc chắn không thể biết hết được tất cả những gì đã xảy ra tại đó trước đây. Một người phụ nữ đã rơi vào cảnh hoảng sợ khi phát hiện ra căn phòng bí mật cùng những đồ vật "đến từ quá khứ" chính bên trong căn hộ mình tậu được.

Trong video chính chủ quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, cô đã đưa người xem đi cùng mình trên cuộc hành trình khám phá "nghẹt thở" về những bí mật tại chỗ ở của vợ chồng họ. Theo đó, người dùng Kam Mee (@ kammee0508) nói: "Bạn có thể thấy có rất nhiều lớp giấy dán tường khác nhau", quay lại khung cảnh kiệm ánh sáng lộ ra sau khi phá một khoảng tường để vào được bên trong.

Phát hiện căn phòng bí mật trong ngôi nhà mua lại, cặp đôi thử bước vào liền phát hoảng với loạt đồ vật ám ảnh chẳng khác nào phim kinh dị-1

Phát hiện căn phòng bí mật trong ngôi nhà mua lại, cặp đôi thử bước vào liền phát hoảng với loạt đồ vật ám ảnh chẳng khác nào phim kinh dị-2

Hình ảnh anh chồng phải phá bức tường bằng gỗ để vào bên trong căn phòng bí mật 

Tuy nhiên, điều gây hoảng sợ hơn nằm ở những vật dụng bên trong đó. "Chúng tôi cũng tìm thấy một vài bức ảnh và một chiếc thẻ ghi nợ cũ dành cho học sinh. Thẻ này dành cho ngôi trường nào đó đã không còn tồn tại".

Chưa dừng lại ở đó, Kam Mee phát hiện một số thứ khủng khiếp hơn nằm ở đống ảnh đen trắng cũ mèm. Chúng đều có những ký hiệu và chữ viết bí ẩn ở mặt sau. Trong số đó, còn có một bức ảnh chụp một cậu bé ngồi trên chiếc xe đẩy bên cạnh là người đàn ông không đầu. Chính chi tiết này khiến nhiều người xem không khỏi sởn da gà, bởi trong nhiều bộ phim ma hay kinh dị, những bức ảnh chụp người không đầu chính là điềm báo trước người đó sẽ sớm mất mạng.

Phát hiện căn phòng bí mật trong ngôi nhà mua lại, cặp đôi thử bước vào liền phát hoảng với loạt đồ vật ám ảnh chẳng khác nào phim kinh dị-3

Họ tìm thấy những bức ảnh đen trắng được cất kỹ bên trong căn phòng bí mật

Phát hiện căn phòng bí mật trong ngôi nhà mua lại, cặp đôi thử bước vào liền phát hoảng với loạt đồ vật ám ảnh chẳng khác nào phim kinh dị-4

Một bức ảnh chụp người không đầu khiến cả chủ nhân và người xem phải nổi da gà

"Ôi không, thật đáng sợ", một người xem viết. "Câu chuyện đang trở nên rùng rợn hơn và đáng sợ hơn," một người khác nói. Một số cho biết họ cũng hy vọng rằng đây là trò đùa. "Đó chắc chắn là sự cố tình! Họ đặt nó ở đấy vì nghĩ rằng sẽ khiến ai đó sợ hãi vào một ngày nào đó", một người dùng mạng đưa ra suy đoán của mình.

"Ồ, tôi nhớ mình đã xem một bộ phim tài liệu nói rằng khi bạn chụp ảnh ai đó và đầu của họ không còn nữa thì người đó sẽ chết trong vài ngày tới. Nó giống như một lời cảnh báo", một người theo dõi sợ hãi nói. Video của Kam Mee hiện đã thu hút được gần 3 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok và con số vẫn chưa dừng lại.  

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


căn phòng bí mật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.