Phát hiện chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi trong bức ảnh mừng sinh nhật của Hoàng tử William

Hoàng tử William đã bước sang tuổi 39 giữa những nghi vấn căng thẳng với vợ chồng em trai Harry.

Vào ngày 21/6, Hoàng tử William đã đánh dấu sinh nhật tuổi 39 bằng một bức ảnh mới đăng tải trên trang Twitter chính thức nhà Cambridge cùng lời cảm ơn sâu sắc đến những người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp cho anh.

Tấm hình cho thấy, người đứng thứ 2 trong danh sách thừa kế ngai vàng nở nụ cười rạng rỡ giữa vườn hoa trong bộ vest lịch lãm. Trước đó, ông bố 3 con đã xuất hiện trên truyền thông khi cùng Hoàng tử George và Công chúa Charlotte tham gia một sự kiện về marathon.

Phát hiện chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi trong bức ảnh mừng sinh nhật của Hoàng tử William-1Bức ảnh mới của Hoàng tử William nhân dịp sinh nhật anh.

Nữ hoàng Anh là một trong những người đầu tiên của hoàng gia gửi lời chúc mừng cháu trai William. Nữ hoàng viết trên Twitter rằng: "Chúc Công tước xứ Cambridge một Ngày sinh nhật vui vẻ #HappyBirthdayHRH".

Đi kèm với lời chúc là 4 bức ảnh ý nghĩa của William bên cạnh các thành viên trong gia đình. Thái tử Charles, 72 tuổi, cũng gửi lời chúc tới con trai cả nhân ngày anh đón tuổi mới bằng bức ảnh hai bố con ngồi cạnh nữ Công tước xứ Cornwall Camilla tại lễ khai mạc Invictus Games hồi năm 2014.

Ở một bức ảnh khác được Điện Clarence chia sẻ, William đang nằm sấp trên gối bố Charles tại nhà ở Điện Kensington. Bức hình đen trắng cho thấy người đứng đầu danh sách kế thừa ngai vàng nhìn xuống cậu con trai nhỏ mới 6 tháng tuổi khi giữ William trên đùi mình hồi tháng 12/1982.

Phát hiện chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi trong bức ảnh mừng sinh nhật của Hoàng tử William-2Nữ hoàng Anh gửi lời chúc mừng đến Hoàng tử William.

Phát hiện chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi trong bức ảnh mừng sinh nhật của Hoàng tử William-3Vợ chồng Thái tử Charles đăng ảnh vui vẻ bên William.

Phát hiện chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi trong bức ảnh mừng sinh nhật của Hoàng tử William-4Ảnh chúc mừng sinh nhật Hoàng tử William được Điện Clarence chia sẻ.

Nhiều người dùng mạng tinh ý nhận ra, vợ chồng Thái tử Charles đã sử dụng bức hình trong sự kiện Invictus Games 2014 có Hoàng tử Harry tham gia. Những bức hình được đăng tải vào thời điểm đó cho thấy, Harry ngồi cạnh cha cười nói vui vẻ với ông. Tuy nhiên, khi đăng tải bức hình mừng sinh nhật William, Harry đã bị cắt khỏi khung hình. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi.

Phát hiện chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi trong bức ảnh mừng sinh nhật của Hoàng tử William-5Một bức hình trong sự kiện Invictus Games 2014 cho thấy Harry ngồi cạnh cha cười nói vui vẻ.

Trong khi đó, Brittani Barger, Phó tổng biên tập của Royal Central - một trang tin của Mỹ chuyên về chế độ quân chủ - tin rằng Harry sẽ liên lạc với anh trai William để chúc mừng sinh nhật.

"Tôi muốn nói rằng họ đã thường xuyên trao đổi qua lại thời gian gần đây khi ngày khánh thành bức tượng mẹ họ sắp tới gần. Vì vậy, tôi nghĩ Harry cũng sẽ gọi điện cho anh trai mình vào ngày sinh nhật của cậu ấy hoặc gửi một tin nhắn để chúc mừng", Barger nói.

Gần đây, các tờ báo của Anh hé lộ rằng các thành viên hoàng gia "phát ngán" với những drama xoay quanh Harry. Đặc biệt, Hoàng tử William được cho là không thể chấp nhận nổi những phát ngôn công khai phơi bày chuyện gia đình cho cả thiên hạ biết của em trai.

Ngoài ra, nguồn tin cũng tiết lộ rằng dù "đình chiến" tại lễ khánh thành, các thành viên hoàng gia đã sẵn sàng cho một cuộc tranh luận nảy lửa sau những cánh cửa đóng kín. "Mối quan hệ của Harry đã căng thẳng trong nhiều tháng. Họ sắp có một cuộc nói chuyện nghiêm túc để giải quyết vấn đề của mình", nguồn tin nói thêm.

Hoàng tử Harry được cho là sẽ trở về hoàng gia vào ngày 22/6 để thực hiện cách ly 5 ngày ở dinh thự Frogmore Cottage, nơi nhà Sussex từng sinh sống để chuẩn bị cho lễ khánh thành bức tượng tưởng niệm Công nương Diana nhân dịp sinh nhật lần thứ 60 của bà vào ngày 1/7 tới đây.

Phát hiện chi tiết cho thấy Harry bị hắt hủi trong bức ảnh mừng sinh nhật của Hoàng tử William-6Mối quan hệ giữa hai anh em hoàng tử tốn nhiều giấy mực của báo chí.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phat-hien-chi-tiet-cho-thay-harry-bi-hat-hui-trong-buc-anh-mung-sinh-nhat-cua-hoang-tu-william-222021226131150978.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.