Phát hiện chồng dan díu với nhân tình, vợ rủ người thân lột sạch đồ cặp đôi và ép diễu phố

Rất đông người chứng kiến màn đánh ghen của cô vợ khi bắt gặp chồng ngoại tình với người khác.

Mới đây, một phụ nữ ở Ấn Độ đã ngoại tình với một người đàn ông đã có gia đình, hậu quả là cả hai bị chính vợ của người đàn ông và người thân của cô ta lột trần giữa đường. Cho đến nay, tổng cộng 4 người đã bị cảnh sát bắt giữ.

Theo báo chí Ấn Độ đưa tin, vụ việc diễn ra tại một ngôi làng thuộc quận Kondagaon của bang Chhattisgarh, Ấn Độ vào ngày 11/6. Cảnh sát cho biết người đàn ông đã có gia đình và nhân tình đã bị lột trần diễu phố sau khi bị vợ của anh ta phát hiện.

Phát hiện chồng dan díu với nhân tình, vợ rủ người thân lột sạch đồ cặp đôi và ép diễu phố-1
Người chồng và nhân tình bị chị vợ lột sạch đồ và đưa diễu phố.

Chị vợ quá tức giận nên đã gọi điện cho người thân đến nơi phát hiện chồng mình gian díu với nhân tình để đánh ghen. Sau khi tới nơi, cả nhóm lột sạch quần áo và đưa cặp đôi ngoại tình diễu phố.

Rất nhiều người dân chứng kiến vụ đánh ghen này. Ai đó đã quay video và chụp ảnh vụ đánh ghen rồi đăng lên mạng, lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Cảnh sát sau đó phải vào cuộc. Họ tới ngôi làng để điều tra vụ đánh ghen gây xôn xao. 4 người, gồm cả vợ của người đàn ông, đã bị bắt giữ.

“Dựa trên lời kể của nạn nhân, Sở cảnh sát Kondagaon đã mở vụ án theo Điều 354 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (Hành hung phụ nữ hoặc hành vi xúc phạm người khác) và các điều khoản liên quan khác. Cảnh sát cũng bắt giữ người 4 người gồm cả vợ của người đàn ông", một sĩ quan cảnh sát cho hay.

Cuộc điều tra đang được tiến hành.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/phat-hien-chong-dan-diu-voi-nhan-tinh-vo-lot-sach-do-cap-doi-202206160929377596.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.