Phát hiện chồng ngoại tình, vợ rủ bạn đi đánh ghen đổ tương ớt vào "vùng kín" nhân tình

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ tin nhắn trong điện thoại, cô vợ này đã có cách đánh ghen vô cùng đáng sợ và tàn bạo.

Phát hiện chồng ngoại tình nhờ tin nhắn trong điện thoại, cô vợ này đã có cách đánh ghen vô cùng đáng sợ và tàn bạo.

Theo tòa án tại thị trấn Zundert, thuộc tỉnh Noord-Brabant, Hà Lan, một người vợ đã bị cáo buộc tội tấn công người khác một cách đáng sợ và dã man sau khi cô này đi đánh ghen với nhân tình của chồng mình.

Theo đó, mới đây, chị Halima đã phát hiện ra chồng mình đột nhiên có nhiều điểm bất thường. Anh thường xuyên đi sớm về khuya và luôn luôn giữ khư khư chiếc điện thoại không rờ, cũng không cho bất cứ ai cầm vào điện thoại. Linh tính của người phụ nữ đã mách bảo chị Halima rằng, có thể chồng chị đang ngoại tình.

Sau đó, nhân lúc chồng không để ý, chị Halima đã cầm chiếc điện thoại của anh để kiểm tra. Kết quả không ngoài dự đoán, chị Halima đã phát hiện rất nhiều tin nhắn văn bản của chồng với nhân tình.

Quá tức giận khi bị chồng phản bội, chị Halima đã lên một kế hoạch đánh ghen bài bản. Chị đã cùng một người bạn tới gặp cô nhân tình, sau đó "dằn mặt" cô ta bằng một cách hết sức đáng sợ. Hai người đã hợp sức trói cô nhân tình lại, sau đó lột đồ và đổ sốt tương ớt cay nóng vào "vùng kín" của cô bồ này.

Chị Halima đã rủ bạn đi đánh ghen nhân tình của chồng hết sức kinh hoàng (Ảnh minh họa)

Không những thế, chị Halima cùng người bạn còn cạo tóc của cô nhân tình và đánh cho cô ta một trận tơi bời. Tuy nhiên, báo chí địa phương không báo cáo cụ thể về tình trạng thương tích của cô gái này, chỉ biết rằng cô ta đã bị tổn thương khá nặng về cả thể chất lẫn tinh thần.

Trước những hành động độc ác của mình, chị Halima đã bị cảnh sát bắt giữ và cáo buộc chị tội tấn công người khác. Trước tòa án, chị Halima nói rằng: "Tôi đã muốn ly dị nhưng tôi lại phát hiện mình mang thai. Con của chúng tôi vẫn còn bé. Vì vậy, tôi chấp nhận tha thứ cho chồng, nhưng mãi mãi không thể quên chuyện đó".

Chị Halima đã bị kết án 160 ngày tù giam, 120h phục vụ công ích, phải nói chuyện với nhà tâm lý học và đền bù cho nạn nhân 6.240 bảng Anh (hơn 187 triệu đồng). Ngoài ra, người bạn đi cùng chị Halima cũng bị kết án 3 tháng tù giam vì tội đồng lõa, giúp đỡ chị trong cuộc tấn công.



Theo Khám Phá 


nhân tình

vùng kín

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.