Phát hiện con gái uống rượu, mẹ đuổi ra khỏi nhà rồi suy sụp khi biết nguyên do đến từ tội ác xảy ra hơn 10 năm trong nhà mình

Tội ác của gã bố nuôi chỉ bị phanh phui khi nạn nhân đem mọi chuyện kể cho tư vấn viên và giáo viên ở trường.

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2009, sau khi trở về từ lễ tốt nghiệp trường mẫu giáo, bé gái 6 tuổi đang nằm trên giường nghỉ ngơi thì bố nuôi trong bộ dạng không mặc áo, tiến đến và giở trò đồi bại với em. Trong suốt nhiều năm tiếp theo, gã đàn ông đã không ngừng lạm dụng tình dục con gái nuôi.

Phát hiện con gái uống rượu, mẹ đuổi ra khỏi nhà rồi suy sụp khi biết nguyên do đến từ tội ác xảy ra hơn 10 năm trong nhà mình-1Ảnh minh họa

Sự thật chỉ bị phanh phui khi đứa trẻ mang chuyện này nói với tư vấn viên và thầy cô ở trường vào ngày 2/10/2020. Vào ngày 18/11 vừa qua, gã bố nuôi, nay 65 tuổi, đã bị kết án 32 tháng tù giam sau khi thừa nhận tội danh lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và một tội danh quấy rối tình dục khác.

Thẩm phán quận Janet Wang nói rằng đây là "hành vi đồi bại", gây ảnh hưởng đáng kể đến nạn nhân, có sự lạm dụng lòng tin và "yếu tố ngấm ngầm của hành vi dâm ô". Theo tài liệu tòa án, nạn nhân đã được vợ chồng bị cáo nhận nuôi từ thuở mới lọt lòng. Thế nhưng, đứa trẻ này không hề hay biết bản thân là con nuôi cho đến khi mọi chuyện vỡ lở.

Được biết, mẹ nuôi của đứa trẻ thường ngày không quá quan tâm đến con cái còn bị cáo luôn "vào vai" một người bố tận tụy, yêu thương đứa trẻ hết mực.

Mãi đến năm 2014, bé gái mới biết việc làm của bố nuôi là hành vi tấn công tình dục sau khi được học các bài giáo dục giới tính trên trường.

"Đó là lúc nạn nhân nhận ra việc làm của bị cáo đối với mình là sai trái và bản thân bị tấn công tình dục mà không hề hay biết. Tuy nhiên, nạn nhân lại không chia sẻ chuyện này với bất kỳ ai vì sợ sẽ chẳng ai tin mình" - công tố viên Tay Jingxi nói tại tòa.

Phát hiện con gái uống rượu, mẹ đuổi ra khỏi nhà rồi suy sụp khi biết nguyên do đến từ tội ác xảy ra hơn 10 năm trong nhà mình-2Ảnh minh họa

Thay vào đó, bé gái bắt đầu kiếm cớ để về nhà trễ, thậm chí có đêm còn chẳng thèm về nhà.

Năm 2018, nạn nhân lúc đó đã là thiếu nữ 15 tuổi, đã xảy ra tranh cãi với mẹ khi bị đối phương giật điện thoại và ném xuống đất trong cơn tức giận khiến thiết bị bị hỏng. Ngày hôm sau, gã bố nuôi đến đưa tiền để sửa điện thoại cho con gái đang đứng trong nhà bếp uống nước.

Sau khi lấy tiền, nạn nhân quay đi tiếp tục uống nước nhưng bị bố nuôi đột ngột ôm từ phía sau và đặt tay lên hông. Gã đàn ông này thì thầm vào tai con gái nuôi: "Giờ ta đã cho con tiền rồi thì ta có thể động vào người con đúng không?" liền bị đối phương từ chối thẳng thừng.

Bất chấp sự phản đối của con gái nuôi, gã cha nuôi chỉ muốn làm theo ý hắn, sờ soạng khắp người nạn nhân cho đến khi cô vùng ra khỏi vòng tay gã và đi thẳng vào phòng.

Công tố viên Tay cho biết nạn nhân đã tìm đến rượu chè vì muốn xua đi những cảm xúc tồi tệ dồn nén trong nhiều năm bị bố nuôi lạm dụng. Ngày 1/10 năm ngoái, mẹ nuôi của thiếu nữ phát hiện con gái uống rượu liền đuổi cô ra khỏi nhà.

Không có nơi nào để đi, cô gái gọi cho một người bạn và được khuyên nên tìm một người nào đó đủ tin tưởng để kể hết mọi chuyện. Thế là cô gái đến gặp tư vấn viên ở trường, để nói cho người này nghe về hành vi lạm dụng tình dục của bố nuôi. Nhờ đó mà sau đó, cơ quan chức năng mới vào cuộc xử lý, trừng phạt tên "yêu râu xanh" đã đẩy con gái nuôi vào địa ngục với hành vi đồi bại khó dung thứ của hắn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-con-gai-uong-ruou-me-duoi-ra-khoi-nha-roi-suy-sup-khi-biet-nguyen-do-den-tu-toi-ac-xay-ra-hon-10-nam-trong-nha-minh-162212211203819334.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.