Phát hiện dấu vết người ngoài hành tinh ở Australia?

Hàng trăm vòng tròn bí ẩn xuất hiện tại vùng Pilbara hẻo lánh (phía Tây của Australia) được người dân địa phương cho rằng đó là dấu vết của người ngoài hành tinh.

Hàng trăm vòng tròn bí ẩn xuất hiện tại vùng Pilbara hẻo lánh (phía Tây của Australia) được người dân địa phương cho rằng đó là dấu vết của người ngoài hành tinh.

Các vòng tròn xuất hiện trên cánh đồng cỏ rộng lớn, mỗi vòng có đường kính từ 4-7m. Các nhà khoa học vẫn đang đau đầu tìm lời giải thích cho những “vòng tròn thần tiên” này. Các giả thiết đưa ra gồm do các vật thể bay không xác định (UFO) đáp xuống, do loài mối, hoặc do khí độc.\phat hien dau vet nguoi ngoai hanh tinh o australia? hinh anh 1

  Hàng trăm vòng tròn bí ẩn xuất hiện trên cánh đồng cỏ rộng lớn của vùng Pilbara hẻo lánh, thuộc phía Tây của Australia.

Trước đây, những vòng tròn bí ẩn tương tự từng xuất hiện ở một sa mạc ở Namibia. Người dân địa phương cho rằng đó  các vòng tròn là dấu chân của các vị thần linh, hoặc do các con rồng gây ra, hoặc chỉ đơn giản là nơi những con linh dương nằm ngủ. Còn các nhà khoa học thì cho rằng các vòng tròn tạo ra trong quá trình các loài cây tranh giành nguồn nước ít ỏi.

 phat hien dau vet nguoi ngoai hanh tinh o australia? hinh anh 2

Trở lại với câu chuyện vòng tròn bí ẩn ở phía Tây của Australia, tiến sĩ Stephan Getzin ở Leipzig, Đức - một chuyên gia về các vòng tròn ví ẩn - cho rằng những vòng tròn ở Australia “thật sự rất thú vị, là một trong những bí ẩn lớn nhất của tự nhiên sẽ còn khiến chúng ta tranh luận dài về nguồn gốc của chúng”.

 phat hien dau vet nguoi ngoai hanh tinh o australia? hinh anh 3

Tiến sĩ Getzin và các cộng sự đã phân tích nhiệt độ, mẫu nước, và quan sát hoạt động của các loài động vật quanh khu vực có các vòng tròn bí ẩn ở Australia. Đến nay, các nhà nghiên cứu cho biết chưa tìm thấy dấy vết của tổ kiến hay tổ mối ở khu vực các vòng tròn.

Theo Dân Việt


UFO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.