Phát hiện đoạn clip nghi bé gái Việt lên xe cắm trại của nghi phạm trong ngày mất tích

Cảnh sát Nhật Bản mới đây phát hiện đoạn băng cho thấy một bé gái giống bé gái Việt leo lên xe nghi phạm trong ngày bé bị mất tích (24/3).

Cảnh sát Nhật Bản mới đây phát hiện đoạn băng cho thấy một bé gái giống bé gái Việt leo lên xe nghi phạm trong ngày bé bị mất tích (24/3).

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Theo trang Yomiuri, vào ngày 16/4, cảnh sát tỉnh Chiba đã kiểm tra các camera trong khu vực và phát hiện ra đoạn băng ghi hình một bé gái rất giống bé L. leo lên chiếc xe cắm trại của nghi phạm Shibuya Yasumasa (46 tuổi).

Đoạn băng này được ghi lại vào đúng ngày 24/3, ngày bé L. mất tích. Nghi phạm Shibuya sở hữu 2 chiếc ôtô, gồm một xe cắm trại và một xe loại nhỏ dùng để di chuyển hàng ngày.

Theo cảnh sát, nghi phạm có thể đã sát hại nạn nhân rồi chở đi giấu xác bằng xe cắm trại. Họ đã thu giữ 2 ôtô của nghi phạm để tìm hiểu cụ thể.

Phát hiện đoạn clip nghi bé gái Việt lên xe cắm trại của nghi phạm trong ngày mất tích - Ảnh 1.

Chiếc xe cắm trại màu trắng của nghi phạm bị cảnh sát thu giữ để phục vụ điều tra.

Cũng trong ngày 16/4, trang NHK dẫn lời cảnh sát tỉnh Chiba cho biết sau khi tiến hành điều tra, họ phát hiện chiếc xe thuộc sở hữu của nghi phạm Yasumasa Shibuya đã ghé vào cây xăng gần hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái Lê Thị Nhật L.

Bên cạnh đó, trong quá trình khám xét nhà nghi phạm, cảnh sát đã phát hiện một sợi dây khả nghi. Vật này đã được chuyển đến phòng pháp y để kiểm tra xem có phải hung khí gây án hay không. Hiện cảnh sát tỉnh Chiba đang tích cực thu thập thêm nhiều bằng chứng quý giá trong khi nghi phạm vẫn đang giữ quyền im lặng.

Phát hiện đoạn clip nghi bé gái Việt lên xe cắm trại của nghi phạm trong ngày mất tích - Ảnh 2.

Nghi phạm vẫn giữ quyền im lặng.

Gia đình của bé Nhật L. vừa trở về Nhật Bản vào sáng 16/4. Bố của bé L. cho biết họ sẽ đến gặp cảnh sát để được cập nhật kết quả điều tra, đồng thời anh đề nghị được nói chuyện trực tiếp với nghi phạm Shibuya.

Theo Hồng Nam (Trí Thức Trẻ)


thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh

Shibuya Yasumasa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.