Phát hiện hơn 10 tỷ tiền mặt và di thư trong lúc sắp xếp lại di vật của bố vợ, con rể ngay lập tức ly hôn vợ

Điều gì đã thực sự kiến người đàn ông đưa ra quyết định ly hôn vợ sau khi tìm thấy những di vật của nhạc phụ?

Những người lớn tuổi khi có tâm sự thường sẽ viết lại như một di thư để lại cho con cháu trước khi mất. Đương nhiên họ làm vậy chắc chắn là có lý lẽ riêng của mình.

Trên mạng xã hội Trung Quốc cách đây không lâu đã lan truyền một câu chuyện về một người đàn ông khi sắp xếp di vật của cha vợ để lại, không chỉ tìm thấy 3 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng hơn 10 tỷ đồng) tiền mặt mà còn đọc được tâm sự bấy lâu nay của ông qua bức di thư để lại.

Được biết người cha này chỉ có một người con gái duy nhất là vợ anh. Kể từ ngày hai người kết hôn, anh đã chuyển đến ở tại nhà của cha vợ . Trong thời gian sống chung, anh đối xử rất tốt và hiếu thảo với ông.

Vài năm trước, vì lý do công việc nên anh phải đi công tác nước ngoài một thời gian dài, ở nhà chỉ còn lại vợ và cha vợ. Cách đây vài ngày, anh nhận được tin báo cha vợ qua đời nên đã vội vã trở về để tiễn đưa ông.

Sau khi giải quyết xong hậu sự cho cha vợ, anh đã chủ động sắp xếp lại di vật của ông trước khi trở lại nước ngoài làm việc. Không ngờ trong khi dọn dẹp, anh đã tìm thấy 3 triệu nhân dân tệ tiền giấy đã mốc meo, một số tờ bị rách nát vì để lâu và còn có một bức di thư.

Phát hiện hơn 10 tỷ tiền mặt và di thư trong lúc sắp xếp lại di vật của bố vợ, con rể ngay lập tức ly hôn vợ-1Ảnh minh họa.

Nhìn thấy số tiền khổng lồ này, anh đã rất hiếu kỳ, không biết tại sao cha vợ mình lại có nhiều tiền như vậy.

Rồi anh quyết định mở bức di thư ra đọc và biết được số tiền đó là tiền giải phóng mặt bằng cách đây hơn chục năm. Lúc đó, vì không muốn con rể biết đến số tiền này nên ông đã không nói cho anh biết mà chỉ cho con gái biết.

Nhưng ông cũng không thể ngờ được rằng ngay sau khi con rể đi nước ngoài, con gái ông không những ra ngoài tìm người đàn ông khác mà còn dám về nhà để xin tiền, cô ta còn muốn lấy hết số tiền này và cùng người đó cao chạy xa bay.

Thậm chí nếu ông không cho tiền thì cô ta mắng mỏ, thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cha mình.  

Từ ngày con rể đi nước ngoài, ông chưa từng được ăn một bữa cơm tử tế do con nấu. Cô con gái luôn đối xử thậm tệ với ông, không coi ông như cha ruột của mình. Vì vậy ông càng không thể để lại tiền cho đứa con bất hiếu đó được.

Đọc xong bức thư, anh đã không kìm được nước mắt, cảm thấy thương cha vợ vô cùng. Anh thầm nghĩ bản thân mình cũng không thể tiếp tục duy trì quan hệ vợ chồng với người vợ bất hiếu và không chung thủy như vậy được, vì thế anh quyết định sẽ dứt khoát ly hôn với cô ta.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phat-hien-hon-10-ty-tien-mat-va-di-thu-trong-luc-sap-xep-lai-di-vat-cua-bo-vo-con-re-ngay-lap-tuc-ly-hon-vo-162212007215218261.htm

bố vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.