Phát hiện lỗ thủng trên trần nhà, bụi rơi liên tục xuống sàn, cô gái gọi cảnh sát và rùng mình khi biết sự thật

Chỉ khi cảnh sát đột nhập vào căn gác xép của cô gái, sự thật mới được phơi bày.

Chỉ khi cảnh sát đột nhập vào căn gác xép của cô gái, sự thật mới được phơi bày.

Mark Thomas, một kỹ sư 45 tuổi, đã có quan hệ yêu đương hẹn hò với một người phụ nữ đã có con trong suốt hơn 7 năm qua. Tuy nhiên, đến tháng 9 năm 2018, bạn gái Mark phát hiện anh ta không chung thủy với mình còn lăng nhăng, tán tỉnh cô gái khác. Vậy là cô bạn gái quyết định đường ai nấy đi, thế nhưng Mark thật sự vẫn còn tình cảm với bạn gái nên nhất quyết không đồng ý với lời chia tay. Và anh đã chứng minh mình là "con đỉa bám dai" theo cách không ai có thể tưởng tượng được.

Vào ngày 1/10/2018, Mark đột nhập vào nhà bạn gái ở Fleetwood, hạt Lancashire (Anh) khi cô đang ngủ say trên giường. Người phụ nữ đang nằm bỗng choàng tỉnh thì thấy bạn trai cũ Mark đang ngồi chăm chú đọc hết các tin nhắn của cô. Anh chàng này không hề bận tâm mình đang vi phạm quyền riêng tư của người khác mà còn tra hỏi bạn gái về những tin nhắn ấy. Quá tức giận, cô chồm dậy giật lấy điện thoại mà đuổi Mark ra khỏi nhà rồi ngủ thiếp đi.

Phát hiện lỗ thủng trên trần nhà, bụi rơi liên tục xuống sàn, cô gái gọi cảnh sát và rùng mình khi biết sự thật-1

Phát hiện lỗ thủng trên trần nhà, bụi rơi liên tục xuống sàn, cô gái gọi cảnh sát và rùng mình khi biết sự thật-2

Chân dung người đàn ông có cách níu kéo bạn gái cũ độc nhất vô nhị.

Khi tỉnh dậy, người phụ nữ lại thấy Mark đang ngồi khóc trên giường của mình. Mark ngỏ ý muốn ở lại và cô đành phải chấp thuận cho anh ở lại qua đêm.

Những ngày sau đó, bạn gái của Mark thường xuyên thấy bụi rơi trên sàn nhà trong phòng ngủ của mình mà không hiểu chúng từ đâu đến. Sinh nghi nên cô quyết định kiểm tra thì phát hiện một lỗ nhỏ trên trần nhà, đúng vị trí bụi rơi. Cô lên gác xép nhà mình để xem có vấn đề gì ở đó không nhưng cô nhận thấy là cửa đã bị đóng chặt và khóa trái.

Phát hiện lỗ thủng trên trần nhà, bụi rơi liên tục xuống sàn, cô gái gọi cảnh sát và rùng mình khi biết sự thật-3

Lỗ nhỏ trên trần nhà.

Người phụ nữ vẫn không cảm thấy yên tâm về hiện tượng kỳ lạ này nên gọi cho một người bạn kể sự tình. Người này khuyên cô nên báo cảnh sát cho an toàn. Cảnh sát có mặt ngay sau đó để phá cửa gác xép nhưng không ngờ cảnh tượng trước mắt khiến ai cũng ngạc nhiên. Mark đã "làm tổ" trên đó để theo dõi bạn gái. Anh ta đục một cái lỗ nhỏ trên trần nhà để theo dõi mọi cử chỉ, hoạt động của cô.

Phát hiện lỗ thủng trên trần nhà, bụi rơi liên tục xuống sàn, cô gái gọi cảnh sát và rùng mình khi biết sự thật-4

Chỗ Mark ở trên gác xép nhà bạn gái.

Khi bị cảnh sát bắt đi, Mark còn van nài bạn gái: "Đừng để họ bắt anh đi, nếu không anh sẽ phải ngồi tù mất". Tại đồn cảnh sát, Mark khai rằng mình đã ngủ trên gác xép đó từ khoảng ngày 1/10 đến ngày 28 tháng 10 năm ngoái để theo dõi bạn gái.

Chỉ trong thời gian ngắn sau đó, Mark đã được tại ngoại nhưng anh ta lại vi phạm vào điều kiện không được liên lạc với nạn nhân nữa.

Trong phiên tòa xét xử mới đây, thẩm phán Neville Biddle nói với Mark: "Mặc dù họ đã chia tay nhưng anh không chấp nhận được điều đó. Anh đã làm một việc mà tôi chỉ có thể mô tả bằng cụm từ thật kỳ quái. Anh đã đột nhập vào căn gác xép một cách bí mật để theo dõi và nhìn bạn gái cũ của mình mỗi ngày".

Mark sau đó đã bị tòa tuyên án 6 tháng tù giam nhưng rồi lại chuyển thành 2 năm tù treo, 40 ngày cải tạo và 2 cáo buộc liên quan đến đe dọa phụ nữ được thêm vào hồ sơ cá nhân.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.