Phát hiện người tình xâm hại cháu gái, bà nội đứa trẻ buông ra câu nói "rợn người", hành động sau đó mới máu lạnh tột cùng

Hành vi của bà nội cùng người tình đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn.

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người phụ nữ, 50 tuổi, cùng người tình của bà này sau khi cháu nội của bà được báo cáo bị mất tích hôm 25/12/2021. Theo cảnh sát, nạn nhân là bé gái 3 tuổi, được bà nội thông báo mất tích vào hôm Giáng sinh. 

3 ngày sau đó, thi thể của đứa trẻ xấu số được tìm thấy trong một tòa nhà đang xây dựng. Cảnh sát cho hay, trước khi bị mất tích và giết hại, bé gái sống cùng với bà nội vì cha em đang phải ngồi tù trong vòng 2 năm, còn người mẹ sinh sống ở nơi khác do có mâu thuẫn với gia đình nhà chồng.

"Bà đứa trẻ đã đến đồn cảnh sát báo cáo về vụ mất tích, cuộc tìm kiếm nhanh chóng được triển khai. Sau khi khám nghiệm tử thi, bước đầu chúng tôi kết luận bé gái bị xâm hại tình dục sau đó bị giết chết bằng một vật cứng", đại diện phía cảnh sát cho biết.

Phát hiện người tình xâm hại cháu gái, bà nội đứa trẻ buông ra câu nói rợn người, hành động sau đó mới máu lạnh tột cùng-1Ảnh minh họa.

Dựa theo những dấu vết của vụ việc, cảnh sát đã truy vấn bà nội của đứa trẻ. Cuối cùng người bà cũng thú nhận mọi tội lỗi. Theo đó người tình 55 tuổi của bà này thường xuyên đến nhà chơi. Ông ta từng là một kẻ phạm tội. Vào một ngày, người bà phát hiện bạn trai mình xâm hại cháu gái nhưng thay vì đi tố cáo bà lại bưng bít mọi chuyện. 

Thậm chí bà còn tuyên bố rằng để cho cháu gái mình thay bà phục vụ bạn tình nhằm giúp tình cảm của cả hai thêm bền chặt. Người đàn ông sợ sự việc bị bại lộ nên đã dụ dỗ bà nội đứa trẻ rằng chỉ cần đứa bé biến mất khỏi cõi đời này thì cặp đôi mới chung sống hạnh phúc, không lo lắng gì. 

Vì tình cảm mù quáng, bà nội tin tưởng và nghe theo bạn tình. Người bà đã đưa bé gái đến nơi hoang vắng, chỗ tòa nhà đang xây dựng rồi để người tình của mình thực hiện tội ác man rợ. Sau khi bé gái bị sát hại, hai kẻ thủ ác dùng các ván gỗ dở vùi lấp thi thể. Tại cơ quan điều tra, người bà cho biết hành động của mình chỉ nhằm mục đích loại bỏ đứa trẻ để bà và người tình kết hôn với nhau.

Vụ việc đang khiến dư luận căm phẫn tột cùng bởi hành động mất hết nhân tính của bà nội. Chỉ vì lo cho hạnh phúc riêng của bản thân mà nhẫn tâm đẩy cháu gái mình đến chỗ chết. Cảnh sát cho biết các thủ tục pháp lý đang được hoàn tất, nếu bị kết tội, hai thủ phạm có thể đối mặt với mức án cao nhất là tù chung thân. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-nguoi-tinh-xam-hai-chau-gai-ba-noi-dua-tre-buong-ra-cau-noi-ron-nguoi-hanh-dong-sau-do-moi-mau-lanh-tot-cung-162221701110235575.htm

Xâm hại trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.