Phát hiện vết sẹo trên bụng hôn thê, chàng trai hủy hôn ngay lập tức

Nói dối chồng sắp cưới về lai lịch của vết sẹo trên bụng, cô gái bị hủy hôn ngay sau đó.

Nói dối chồng sắp cưới về lai lịch của vết sẹo trên bụng, cô gái bị hủy hôn ngay sau đó.

Mới đây, tại Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một cô gái trẻ bị hủy hôn ngay trước ngày cưới chỉ vì chồng sắp cưới phát hiện, trên bụng cô có một vết sẹo.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Vân và Tiểu Hải quen nhau qua mạng xã hội. Đến khi hẹn gặp ở ngoài, hai người cũng khá ưng ý về nhau và đồng ý hẹn hò. Hai tháng sau, cả hai quyết định kết hôn.

Sau ngày đính hôn, Tiểu Hải chuẩn bị sính lễ chu đáo, đưa đến nhà gái rất nhiều thứ. Những tưởng mọi chuyện êm đẹp, đôi uyên ương cũng sẽ sớm có ngày sum vầy.

Chỉ một tuần trước khi cưới, Tiểu Hải phát hiện trên bụng của vị hôn thê có một vết sẹo. Đem thắc mắc hỏi Tiểu Vân, cô cho biết trước đây cô phải phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa nên lưu lại dấu vết ở bụng.

Thế nhưng, sự thật không phải như vậy. Sau mấy ngày suy nghĩ, Tiểu Vân quyết định nói sự thực với chồng sắp cưới. Cô cho biết, vết sẹo trên bụng không phải là do phẫu thuật cắt bỏ ruột thừa, mà là phẫu thuật cắt bỏ một phần buồng trứng.

phat hien vet seo tren bung hon the, chang trai huy hon ngay lap tuc - 1

Sau khi nghe lời thú nhận của Tiểu Vân, Tiểu Hải vô cùng tức giận, anh bỏ đi sau khi hét vào mặt vợ sắp cưới rằng: "Tại sao em muốn lừa gạt tôi? Nếu như em nói thật với tôi, tôi có thể sẽ không để bụng. Thế nhưng em lại cùng cha mẹ mình hợp tác nói dối tôi, em khinh tôi là kẻ ngu si đúng không?"

Thấy chồng sắp cưới bỏ đi, Tiểu Vân tuy đau khổ nhưng vẫn muốn xin lỗi Tiểu Hải để chuẩn bị cho lễ cưới êm đẹp. Chẳng ngờ, sang đến ngày hôm sau, Tiểu Hải đã yêu cầu hủy hôn, đòi nhà gái trả lại sính lễ.

Cuối cùng, hai bên không thể thỏa thuận được, đưa nhau ra tòa án. Tại tòa, Tiểu Hải yêu cầu nhà gái bồi thường 180.000 tệ (khoảng 630 triệu đồng) tiền sính lễ và 6000 tệ (khoảng 21 triệu đồng) tiền mua quà cho họ hàng nhà gái.

Tuy nhiên, Tiểu Vân cho biết, nhà gái chỉ nhận được 80.000 tệ (khoảng 280 triệu đồng). Trong đó, một số tiền đã được sử dụng để mua những thứ phục vụ đám cưới, không cần thiết phải trả lại.

Kết quả, sau nhiều tranh cãi, tòa phán quyết gia đình Tiểu Vân trả lại 150.000 tệ (khoảng 525 triệu đồng) tiền sính lễ cho chàng rể hụt Tiểu Hải. 

Sau khi câu chuyện được các trang thông tin địa phương đăng tải, đã gây xôn xao dư luận. Có người ủng hộ hành động dứt khoát của chú rể Tiểu Hải, tuy nhiên cũng không ít người tỏ ra thông cảm với Tiểu Vân và gia đình cô. Họ cho rằng nói dối là không tốt, thế nhưng chuyện không đến mức nghiêm trọng phải hủy hôn. Cha mẹ Tiểu Vân nói dối cũng là bởi lo lắng cho hạnh phúc cả đời của con gái. 

 

Theo Khám Phá


mạng xã hội

hủy hôn

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.