Phát hiện vợ đang mang thai đi ngoại tình với kẻ khác, chồng "sôi máu" cầm dao gây án để lại hiện trường ám ảnh

Máu ghen nổi lên, người đàn ông không màng đến hậu quả đã ra tay giết chết vợ và cả đứa con còn chưa kịp chào đời.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 9/3 mới đây tại một đồn điền trồng cây cọ dầu ở thành phố Tawau, bang Sabah, Malaysia khiến dư luận nước này không khỏi bàng hoàng. Nạn nhân là một người phụ nữ đang mang thai, cô bị người chồng của mình giết hại dã man bằng cách chặt cổ vì phát hiện ngoại tình.

Theo tờ tin tức Astro Awani, cảnh sát trưởng thành phố Tawau, ông Peter Umbuas, cho biết đội cảnh sát điều tra của ông nhận được báo cáo về vụ việc vào lúc 7h26 tối 9/3 và nhanh chóng đến hiện trường. Nghi phạm sau khi gây án đã bỏ trốn.

Phát hiện vợ đang mang thai đi ngoại tình với kẻ khác, chồng sôi máu cầm dao gây án để lại hiện trường ám ảnh-1

Hiện trường vụ án.

Ông Umbuas cho biết trong vụ việc xảy ra vào khoảng lúc 5 giờ chiều cùng ngày, nạn nhân được xác định là Norhasnah Sahanin, 20 tuổi. Cô được tìm thấy đã chết trong phòng khách của một ngôi nhà chung của người lao động nông trại gần Trạm kiểm soát Kampung Tanah Merah.

Vị cảnh sát này nói rằng điều tra ban đầu cho thấy nghi phạm là người ngoại quốc, 22 tuổi. Nhanh chóng sau đó cảnh sát đã bắt được nghi phạm vào lúc 12h55 đêm hôm đó, sau khi trốn trong một đồn điền cọ dầu khoảng 7 tiếng đồng hồ. Vị trí này cách hiện trường 7km.

Phát hiện vợ đang mang thai đi ngoại tình với kẻ khác, chồng sôi máu cầm dao gây án để lại hiện trường ám ảnh-2

Phát hiện vợ đang mang thai đi ngoại tình với kẻ khác, chồng sôi máu cầm dao gây án để lại hiện trường ám ảnh-3

Nghi phạm bị bắt cùng tang vật.

Cùng với việc bắt giữ, cảnh sát đã thu giữ được một con dao rựa dài 68cm với vỏ mã tấu màu xanh và một chiếc quần dài.

Peter giải thích rằng cảnh sát nhận thấy động cơ vụ việc có thể là do nghi phạm phát hiện ra vợ mình ngoại tình. Nghi phạm được cho là đã thúc giục nạn nhân nói thật với anh ta về sự việc, nhưng nạn nhân từ chối.

Ông Umbuas cho biết kết quả khám nghiệm ban đầu trên cơ thể nạn nhân phát hiện có vết bầm tím ở sau gáy, nghi do bị hung khí sắc nhọn tấn công. Hiện nghi phạm đang được di lý trong 7 ngày để điều tra thêm theo Mục 302 Bộ luật Hình sự về tội giết người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chan-dong-phat-hien-vo-dang-mang-thai-di-ngoai-tinh-voi-ke-khac-chong-soi-mau-cam-dao-gay-an-de-lai-hien-truong-am-anh-162211103180737923.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.